Thông số kĩ thuật của chiếc MTB InFocus New tab F1 đầu tiên chạy Firefox OS của Mozilla vừa được đăng tải thông qua blog của công ty Asa Dotzler, cung cấp cái nhìn sơ bộ về phân khúc của nó.

Theo các thông tin đăng tải thì InFocus New tab F1 sẽ được trang bị màn hình IPS cảm ứng điện dung kích thước 10,1 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixel. Bên trong được tích hợp VXL lõi tứ A31 với 4 nhân Cortex A7 chạy ở xung nhịp 1 GHz kết hợp với lõi đồ họa PowerVR SGX544MP2, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ngoài ra, phía sau máy còn được tích hợp camera 5 Mpx, trong khi phía trước là camera 2 Mpx, cùng khe cắm microUSB, jack cắm tai nghe, cổng Bluetooth, khả năng Wi-Fi, GPS và cảm biến con quay hồi chuyển. Pin của máy có dung lượng 7000 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng chấp nhận được.

Ảnh
Thông số kích thước dự kiến của MTB chạy Firefox OS đầu tiên.

Với những thông số kĩ thuật trên thì có thể thấy rằng InFocus New tab F1 dường như được hướng đến phân khúc thị trường MTB giá rẻ, điều này có thể đảm bảo sản phẩm có một chỗ đứng nhất định trên thị trường tablet, đặc biệt với những ai muốn làm quen với Firefox OS.

Theo SlashGear, Asa Dotzler




Bình luận

  • TTCN (0)