Nhà phân tích Sun Chyang Xu của Trung Quốc cho biết Apple sẽ phát hành 2 phiên bản iPhone vào năm nay, trong đó một model kích thước màn hình 4,7 inch ra mắt đầu tiên trong tháng 6.

Sau khi ra mắt model iPhone 6 có màn hình 4,7 inch, Apple sẽ tiếp tục ra mắt một model khác có tên iPhone 6s với màn hình 5,7 inch đáp ứng yêu cầu người dùng cần một sản phẩm có màn hình lớn hơn.

Trước đó, Xu cũng đã đưa ra dự đoán chính xác rằng Google sẽ trao quyền Motorola sản xuất X Phone, sau đó được đổi tên là Moto X.

Với việc phát hành iPhone 6 màn hình 4,7 inch vào tháng 6, Apple có thể sẽ chính thức công bố sản phẩm tại sự kiện Apple WWDC diễn ra vào ngày 10/6.

Cũng theo Xu thì iPhone 6 mới sẽ cung cấp độ phân giải 1136 x 640 pixel giống với iPhone 5s, điều này có nghĩa là mật độ điểm ảnh của nó sẽ giảm từ 326 ppi xuống còn 277,42 ppi.

Còn chiếc iPhone 6s với màn hình 5,7 inch được cho là ra mắt vào tháng 9 giống như lịch trình ra mắt các sản phẩm gần đây của Apple. Màn hình của máy sẽ có độ phân giải tốt hơn so với phiên bản 4,7 inch, mặc dù các thông tin vẫn chưa được xác nhận.

Thông thường, Apple sẽ ra mắt một iPhone mới trong mỗi năm, tuy nhiên năm ngoái công ty đã cho phát hành đồng thời cả iPhone 5s cùng iPhone 5c. Nhưng sẽ là hợp lí hơn nếu Apple tách rời thời điểm ra mắt iPhone để có thể giúp thúc đẩy doanh số bán hàng sản phẩm của mình, đó là lí do vì sao Xu cho rằng iPhone 6s ra mắt sau iPhone 6 ba tháng.

Theo Unwiredview, GSM Arena



Bình luận

  • TTCN (0)