JVC vừa cho ra mắt máy quay phim gia đình Everio GZ-MS100 với một số sự bổ sung đáng chú ý - đặc biệt là việc hỗ trợ YouTube. JVC chắc chắn không phải là hãng duy nhất quyết định bắt tay cùng trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới nhưng ở GZ-MS100 bạn sẽ thấy được một vài khía cạnh thú vị.

Đầu tiên, GZ-MS100 có chế độ ghi hình "Upload" giúp tự động giới hạn thời lượng của đoạn phim dùng để đăng tải lên YouTube theo quy định của dịch vụ này là trong vòng 10 phút thông qua phần mềm đi kèm CyberLink. Ngoài ra bạn có thể dẽ dàng in sang ra đĩa DVD nếu biết kết hợp GZ-MS100 với đầu ghi DVD-burner docking station của JVC trực tiếp từ cổng USB.

Máy quay phim thuộc dòng phổ thông của JVC chỉ sử dụng duy nhất thẻ SD/SDHC cho mục đích lưu trữ cũng như giảm nhẹ trọng lượng xuống xấp xỉ 272 g. Những tính năng khác bao gồm hệ thống cân bằng ảnh số, 6 chế độ giảm nhiễu âm và các chế độ cài đặt độ phơi sáng – cho bạn giải pháp nhanh trong những hoàn cảnh không gian khác nhau.

Bên cạnh đó, chế độ Quick Restart cho phép sẵn sàng ghi hình chỉ trong vòng 1 giây sau khi màn hình LCD 2,7 inch được mở ra. Thiết bị có thể lưu giữ 3 giờ 35 phút ở chất lượng cao nhất của định dạng MPEG-2 hoặc 19 giờ 15 phút với các thiết lập ở mức cơ bản. Đầu quay Everio mới trang bị ống kính với zoom quang lên tới 35X và pin hoạt động liên tục trong hơn 2 giờ.

Sản phẩm sẽ chính thức xuất hiện rộng rãi tại các cửa hàng trong tháng 6 với mức giá 349,99 USD.

Vĩnh Duy (Theo ElectronistaSlashgear)



Bình luận

  • TTCN (2)
Minh Đạt  823

Nó sẽ upload lên Youtube bằng cách nào nhỉ? Có cần phải cắm với ADSL không?

Hải Nam  30903

Có chứ. Cài đặt chương trình, kết nối Internet sau đó nhấn nút Upload trên camera. Nghĩa là nó chỉ đơn giản hoá công việc thôi, chứ camera thì đâu có SIM với cũng chẳng có thuê bao để dùng mạng 2G/3G.