HTC vừa công bố chương trình mới có tên HTC Advantage cho người dùng dòng smartphone One series với lời hứa sẽ tiến hành sửa chữa miễn phí và cung cấp bản cập nhật Android nhanh nhất.

HTC Advantage sẽ được cung cấp cho người dùng các sản phẩm HTC One, HTC One Mini hoặc HTC One Max ở Mỹ với thời gian hiệu lực kéo dài 6 tháng cho hoạt động sửa chữa màn hình bị nứt. Cùng với đó là dịch vụ lưu trữ trực tuyến miễn phí kéo dài trong 2 năm.

Theo thông báo từ HTC thì dịch vụ mới sẽ không bao gồm các thiệt hại ngoài (ví dụ như nước, không hoạt động...) và được giới hạn trong các vấn đề với màn hình. HTC cung cấp hai lựa chọn gửi trả thiết bị, bao gồm khoảng 8-10 ngày (miễn phí), hoặc nhanh hơn với chi phí 29 USD. Nếu chọn giải pháp trả 29 USD, HTC sẽ xuất đến cho người dùng thiết bị đã được tân trang ngay ngày hôm sau.

Bên cạnh đó, HTC cũng cung cấp các mức dung lượng lưu trữ dao động từ 25 GB đến 50 GB trên Google Drive tùy thuộc vào thiết bị với thời gian kéo dài trong vòng 2 năm. Người dùng có thể tải ứng dụng sao lưu của HTC qua giải pháp cài sẵn hoặc tải về từ Google Play để gửi nội dung từ điện thoại đến đám mây, và người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để khôi phục các dữ liệu trên điện thoại.

HTC Advantage sẽ áp dụng cho người mua bất kì điện thoại nào thuộc dòng One nói trên sau ngày 18/2.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)