Asus Zenfone 4 sử dụng màn hình 4 inch, giá 1,99 triệu đồng..

Theo đại diện hệ thống bán lẻ điện thoại CellphoneS cho biết, lô hàng Asus Zenfone 4 đầu tiên được giao đến tay người tiêu dùng vào ngày mai (21/5) với khoảng 300 bộ, được ưu tiên giao cho những khách hàng đặt sớm nhất.

Ngoài sản phẩm Zenfone 4 chính hãng, khách hàng còn được nhận pin rời dung lượng 1200 mAh, tai nghe Sony (hoặc HTC), thẻ nhớ 8 GB.

Cùng đó, một hệ thống bán lẻ khác là Hoàng Hà Mobile cũng thông báo hệ thống này sẽ rao đợt đầu vào ngày 22/5.

“Sau đợt đầu tiên, dự kiến vào khoảng tuần sau sẽ có thêm lô hàng tiếp theo được giao tới tay người tiêu dùng”, đại diện CellphoneS nói.

Theo đánh giá của giới kinh doanh, việc Zenfone 4 bất ngờ được giao đến tay khách hàng vào ngày mai, 21/5 là một động thái của Asus nhằm xoa dịu sớm “cơn khát” chờ đợi cũng như phản ứng tiêu cực từ phía cộng đồng người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam do phải chờ đợi quá lâu.

Kể từ khi được ra mắt vào tháng 4/2014, các sản phẩm smartphone Asus Zenfone 4, 5, 6 liên tục lỡ hẹn về thị trường Việt Nam theo dự kiến (tính đến nay, thời gian lỡ hẹn vào khoảng gần 2 tháng). Thực tế đó đã khiến cho không ít người vì không thể chờ lâu đã phản ứng hủy hợp đồng.

Và trước thực tế đó, để “trấn an” khách hàng, các hệ thống bán lẻ đã liên tục phải xin lỗi, thậm chí có nơi còn thực hiện chuyện chưa từng có tiền lệ là cam kết trả lãi theo lãi suất ngân hàng cho chính số tiền khách đã bỏ ra để đặt cọc.

Asus Zenfone 4 phân phối chính hãng có giá bán 1,99 triệu đồng, được trang bị màn hình 4.0 inch 400 x 800 pixels, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorrila Glass 3. Máy dùng chipset Intel Atom Z2520 Dual-core 1,2 GHz, camerra 5 Mpx tự động lấy nét, hỗ trợ quay phim Full HD; camera trước 0,3 Mpx, pin dung lượng 1200 mAh,....

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)