Theo các nguồn tin công nghiệp từ trang Korea Herald cho biết, siêu phẩm đồng hồ thông minh thế hệ mới tiếp theo của Samsung có thể là Gear 3 sẽ sớm xuất hiện trong năm nay và được ra mắt đồng thời cùng Galaxy Note 4 vào tháng 9 tới đây.

Cụ thể, nguồn tin chỉ ra rằng, Samsung đang bắt đầu nghiên cứu và phát triển thế hệ tiếp theo của smartwatch Gear 2 hiện nay và khả năng cao nó sẽ được bán song hành cùng với chiếc Galaxy Note 4 ra mắt vào mùa thu trong năm. Đồng thời dựa theo một số rò rỉ gần đây, Samsung có thể còn đang bí mật nghiên cứu một phiên bản khác có khả năng kết nối SIM của Gear 2 (theo rò rỉ là Gear 2 Solo).

Trái ngược với nguồn tin trên, một số báo cáo gần đây lại chỉ ra rằng, thời điểm ra mắt chiếc Galaxy Note 4 có thể sẽ là thời điểm tốt để Samsung trình diễn chiếc Google Glass sẽ được Google thương mại hóa sớm chứ không phải là Gear 3.

Bên cạnh đó, một số ý kiến khác còn cho thấy Samsung có thể còn đang làm việc với nhiều thứ hơn thế trong đó có cả kính thực tế ảo. Tuy vậy, khả năng về một mô hình Gear thế hệ mới sẽ ra đời trong thời gian tới vẫn sẽ là một câu hỏi chờ câu trả lời chính thức từ phía Samsung trong thời gian từ nay tới tới thời điểm diễn ra sự kiện của hãng vào mùa thu.

Theo Sammobile



Bình luận

  • TTCN (0)