Theo các chuyên gia của DisplayMate, màn hình cảm ứng đặc trưng trên cả Galaxy Tab S 8.4 và Galaxy Tab S 10.5 gần như ngang bằng so với màn hình trên Samsung Galaxy S5 cũng từng được đánh giá là màn hình tốt nhất cho smartphone từ trước đến nay.

Đây là thành quả mà Samsung đạt được sau khi quyết định đưa công nghệ Super AMOLED cho bộ đôi tablet Galaxy Tab S mới kể từ ngày công ty công bố tablet Galaxy Tab 7.7 có màn hình AMOLED đầu tiên vào năm 2011.

Theo DisplayMate, dòng Galaxy Tab S đã lập một loạt kỉ lục mới cho hiệu quả màn hình tablet, bao gồm độ chính xác màu sắc cao nhất, màn hình phản xạ thấp nhất và sự thay đổi độ sáng dựa trên góc nhìn nhỏ nhất, kết hợp với đó là tỉ lệ tương phản tuyệt vời mà màn hình AMOLED mang lại. Khi nói đến độ chính xác màu sắc, đây không chỉ là màn hình tablet tốt nhất mà nó còn tốt hơn cả so với bất kì smartphone nào, bao gồm cả Galaxy S5.

Mặc dù độ sáng của Galaxy Tab S cũng được đánh giá cao, nhưng nó chỉ đạt 546 nit, thấp hơn so với con số 684 nit được trang bị trên Nokia Lumia 2520.

Liên quan đến màn hình tablet tốt nhất, theo sau dòng Galaxy Tab S lần lượt là mẫu tablet Kindle Fire HDX của Amazon và iPad Air của Apple.

Nguồn GSMArena.




Bình luận

  • TTCN (0)