Giải thưởng The Smarties là cuộc thi thuộc Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu, được tổ chức với mục tiêu tìm ra những sáng kiến, ý tưởng mới dẫn dắt thị trường Mobile Marketing tại Việt Nam.

Đây là giải thưởng danh giá duy nhất dành riêng cho lĩnh vực Tiếp thị di động được tổ chức nhằm tôn vinh những thành tựu tiếp thị di động xuất sắc trên cả ba cấp độ: Quốc gia - Khu vực - Thế giới. Giải thưởng này đã có chỗ đứng vững chắc ở thị trường tiếp thị di động toàn cầu được 10 năm và năm 2014 sẽ là năm đầu tiêu giải thưởng có mặt tại Việt Nam.

Ban tổ chức giải thưởng Smarties Việt Nam sẽ bắt đầu tiếp nhận các tác phẩm, chiến dịch đăng kí dự thi từ 11/8/2014 đến hết ngày 15/9/2014.

Cuộc thi sẽ tập trung hướng đến các Marketer và Agency tại Việt Nam. Tuy nhiên, các đơn vị có liên quan trong ngành quảng cáo, Truyền thông, PR, thiết kế và các ngành công nghiệp sáng tạo khác vẫn có thể tham gia.

Các đơn vị dự thi sẽ đăng kí tác phẩm tham dự với một câu chuyện ngắn, đơn giản, rõ ràng và tập trung vào những nội dung: Chiến lược, Thực thi, Sáng tạo và Kết quả (Strategy, Execution, Innovation, Result).

Ban tổ chức cũng khuyến khích các đơn vị sử dụng video khoảng 2 đến 3 phút để thể hiện bài trình bày ý tưởng và chiến dịch sáng tạo. Những chiến dịch sáng tạo và tác phẩm dự thi là những chiến dịch đã thực hiện tại Việt Nam từ tháng 06/2013 - 09/2014. Không hạn chế số bài dự thi. Tất cả hồ sơ dự thi yêu cầu thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng Anh và nộp trực tuyến thông qua website của hiệp hội Mobile marketing toàn cầu.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)