Nhà bán lẻ Anh, Mobilefun hiện đang tiếp nhận các đơn đặt hàng của Galaxy Alpha với giá bán khoảng 920 USD cho phiên bản 32 GB. Nhà bán lẻ này tuyên bố rằng Galaxy Alpha sẽ có màn hình Super AMOLED 4,7 inch với độ phân giải 1280 × 720 pixel, không quá ấn tượng với mật độ điểm ảnh 320 điểm ảnh/inch.

Ngoài ra, thiết bị sẽ hỗ trợ kết nối 4G, Wi-Fi, Bluetooth 4.0 chuẩn A2DP, định vị GPS, microUSB, EDR và LE. Một camera sau 12 Mpx tự động lấy nét siêu nhanh kết hợp đèn flash LED, trong khi đó camera trước là 2,1 Mpx. Như vậy, chiếc điện thoại này sẽ không có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ngoài ra theo thông tin mới nhất, Galaxy Alpha sẽ được trang bị VXL Exynos 5433/Snapdragon 80x​​, cảm biến dấu vân tay, cảm biến nhịp tim và chạy HĐH Android 4.4.4 KitKat.

Những hình ảnh mới cho thấy dường như đây là một phiên bản cuối cùng của thiết bị đang được chờ đón này. Chiếc smartphone kim loại đầu tiên của Samsung trông khá bắt mắt và kiểu dáng đẹp với thiết kế kim loại ở hai cạnh bên. Galaxy Alpha khá giống iPhone, tuy nhiên máy có vẻ mỏng hơn, mặc dù các mô-đun máy ảnh nhô ra một chút. Nhiều khả năng Galaxy Alpha được công bố vào ngày 13/8 tới đây.

Nguồn Sammobile (1), (2).



Bình luận

  • TTCN (0)