Sau khi được Microsoft tại Pháp tiết lộ, Microsoft cuối cùng đã công bố kế hoạch chuyển đổi thương hiệu từ Nokia Lumia thành Microsoft Lumia. Cùng với đó, công ty đã tiết lộ bản thảo logo riêng cho mặt trước cũng như mặt sau của một điện thoại Lumia chạy Windows Phone. Mục tiêu của Microsoft chính là làm nổi bật vai trò của mình trên các sản phẩm Lumia.

Ảnh
Logo mặt trước Microsoft Lumia
Ảnh
Logo mặt sau Microsoft Lumia

Việc thay đổi thương hiệu sẽ không làm ảnh hưởng đến các sản phẩm Lumia 530, 630, 635, 730, 830 và 930 được công bố mới đây dưới thương hiệu Nokia. Microsoft Lumia sẽ chỉ được áp dụng khi phiên bản thế hệ tiếp theo của các sản phẩm này được công bố ra thị trường.

Tuy nhiên, thương hiệu Nokia vẫn sẽ tồn tại trên các sản phẩm thuộc phân khúc điện thoại cơ bản, như Nokia 130. Có điều, Microsoft sẽ từ từ rút lui khỏi thị trường điện thoại cơ bản để tập trung sâu hơn vào thị trường smartphone.

Thông báo mới nhất không chỉ khẳng định quyết tâm của Microsoft trong việc loại bỏ dần thương hiệu Nokia mà còn cho thấy rõ ý định đưa logo Microsoft lên dòng Lumia.

Nguồn Neowin.




Bình luận

  • TTCN (0)