Theo đó, ClickN KIDS Tablet 2 là sản phẩm được thiết kế đủ bền nhằm giúp trẻ em vui chơi, chịu được các lực ném và rơi do trẻ gây ra. Đồng thời, máy cũng được cung cấp với hàng loạt phiên bản màu sắc dễ thương phù hợp với trẻ nhỏ như đen, đỏ, hồng, xanh dương, xanh lá và tím.

Cũng giống như các MTB cho trẻ em khác, ClickN KIDS Tablet 2 cũng được tích hợp Parental Controls giúp cha mẹ có thể kiểm soát nội dung cho trẻ, tránh tình trạng trẻ truy cập những nội dung "nhạy cảm" không phù hợp với lứa tuổi của mình. Máy có sẵn 30 trò chơi và ứng dụng trẻ em, có thể tải thêm trên cửa hàng Google Play nhưng cũng được "lọc" cẩn thận.

Về cấu hình, ClickN KIDS Tablet 2 là MTB có màn hình 7 inch độ phân giải 1024 x 600 pixel tỉ lệ 16:9, VXL Atom Z2520 tốc độ 1,2 GHz từ Intel, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng lên tối đa 32 GB, lưu trữ 5 GB miễn phí Google Drive,...

Máy cũng được tích hợp camera chính 3 Mpx, phụ 2 Mpx cho chụp ảnh, Wi-Fi cho kết nối không dây và chạy nguồn pin cho thời gian sử dụng khoảng 8 giờ.

Máy đã được bán tại thị trường Mỹ với giá 99,95 USD, tức khoảng 2 triệu đồng.

Nguồn Slashgear.




Bình luận

  • TTCN (0)