BlackBerry Classic là chiếc smartphone mới nhất mà hãng điện thoại Canada sẽ chính thức ra mắt vào ngày 17/12/2014 tới đây và hiện tại người dùng đã có thể đặt hàng trước từ shop bán hàng trực tuyến Shopblackberry.com.

Về ngoại hình, BlackBerry Classic với thiết kế bàn phím QWERTY quen thuộc và có nhiều điểm tương đồng với mẫu smartphone mà BlackBerry từng giới thiệu là Bold và Curve. Hiện tại, BlackBerry Classic đã chính thức hiện diện trên trang chủ của BlackBerry với duy nhất lựa chọn vỏ ngoài màu đen và cho phép người dùng đặt hàng trước.

Tuy nhiên, theo PhoneArena dẫn nguồn từ trang tin chuyên về BlackBerry cho biết ngoài phiên bản vỏ ngoài màu đen, hãng điện thoại Canada còn cung cấp thêm lựa chọn bản BlackBerry Classic màu trắng khá thích hợp cho các nữ doanh nhân.

Cũng theo tường thuật, BlackBerry sẽ cùng lúc tung ra cả 2 lựa chọn BlackBerry Classic trắng và đen trong lần ra mắt chính thức sản phẩm vào tuần tới.

PhoneArena dự đoán cả 2 mẫu BlackBerry Classic trắng và đen đều có giá bán 449 USD cho phiên bản không bị khóa mạng.

Về cấu hình, bên cạnh bàn phím QWERTY truyền thống, BlackBerry Classic trang bị màn hình vuông 3,5 inch hỗ trợ độ phân giải 720 x 720 pixel, bộ xử lí Snapdragon lõi kép xung nhịp 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB kèm khe cắm thẻ nhớ microSD.

BlackBerry Classic cũng được tích hợp kết nối 4G LTE, camera chính độ phân giải 8 Mpx, camera phụ 2 Mpx, pin dung lượng 2515 mAh và chạy HĐH BlackBerry 10 OS.

Tuy nhiên, một trong những điểm đáng chú ý trên BlackBerry Classic mà nhiều trang công nghệ tường thuật gần đây chính là máy cũng có thể cài đặt đồng thời ứng dụng được viết cho nền tảng Android hay BlackBerry OS.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)