Thời gian gần đây, ASUS đã làm nên một thương hiệu mới với dòng máy Eee PC. Hôm nay, nhà sản xuất đến từ Đài Loan này tiếp tục cung cấp những thiết bị phụ trợ đi kèm dòng máy này để người sử dụng dễ dàng hơn trong việc sử dụng cho nhu cầu của mình bằng những sản phẩm hết sức độc đáo. Ba thiết bị sau đây là một ví dụ. Đó là ổ cứng gắn ngoài, ổ đĩa quang và thẻ kết nối 3G.

Ba thiết bị trên đều được kết nối với Eee PC thông qua cổng USB. Với ổ cứng gắn ngoài, người dùng dễ dàng mở rộng thêm nhu cầu lưu trữ lên tới 16GB. Giờ đây, người dùng sẽ không còn bận tâm với dung lượng lưu trữ khiêm tốn của Eee PC nữa.

Với thiết bị ổ quang gắn ngoài mang tên Eee Writer, bạn dễ dàng kết nối với Eee PC để có thể thay thế cho cả ổ quang gắn trong ở những máy để bàn hoặc laptop. Tuy nhiên, hiện tại thiết bị này chưa được ASUS công bố chính thức vì có khả năng sẽ làm giảm lợi nhuận cho các ổ gắn trong và mang tính độc quyền.

Sản phẩm sau cùng là thẻ kết nối 3G. Thẻ này dễ dàng cho phép người dùng Eee PC có thể lên mạng mọi lúc mọi nơi khi cần. Với tên gọi T500, thẻ này dành cho những người sử dụng có nhu cầu làm việc qua mạng là chủ yếu.

Các sản phẩm này sẽ có mặt tại Mĩ đầu tiên. Nhưng hiện tại chưa có thông tin chi tiết về giá cả và tính năng của các thiết bị này.

PLMĐ (Theo softpedia)



Bình luận

  • TTCN (0)