Nhà sản xuất ASUSTek đang chú trọng với nhãn hiệu Eee PC. Và theo thông tin vừa được công bố thì hãng này đang chuẩn bị cho ra mắt những dòng Eee PC với dung lượng PIN dài. Đây được xem là một nổ lực cho dòng Eee PC để có thể mang lại thành công và cải thiện chất lượng của dòng máy Eee PC.

Người sử dụng PC Eee thường quan tâm tới dung lượng PIN thực tế sử dụng hơn là những thông số đi kèm theo máy.Và Eee PC hiện đang cung cấp sử dụng PIN 6-cells, có thể cho thời lượng sử dụng lên tới 6 giờ.

Tuy nhiên, dung lượng PIN sẽ được cải thiện hơn nữa khi ASUS cung cấp phần mềm và cập nhật phần cứng hàng tháng để có thể kéo dài dung lượng PIN sử dụng, phương án này cũng bao gồm luôn cả việc cung cấp những thiết bị đi kèm Eee PC trong việc kéo dài thời gian hoạt động của Eee PC.

Với cải tiến trên, ASUS hy vọng sẽ bán được 5 triệu chiếc Eee PC trong khoảng cuối năm 2008.

Hiện thời, chưa có thông tin và chi tiết chính xác về những đặc tính mới trong những dòng Eee PC mới mà ASUS sẽ cung cấp. Tuy nhiên, nếu điều này được thực hiện thì ASUS sẽ là nhà sản xuất thành công nhất với thị trường Mini PC trên thế giới.

PLMĐ (Theo softpedia)



Bình luận

  • TTCN (0)