1. Liên tục chụp ảnh khoe đồ ăn

Đây là thói quen khá phổ biến với nhiều người dùng smartphone. Một bữa ăn ngon có thể tạo ra cảm xúc phấn khích với người được ăn, nhưng khi họ suốt ngày khoe lên mạng xã hội, những Facebooker đang đói bụng chắc chắn không thể không khó chịu.

2. "Thánh cuồng Apple"

Biểu hiện của một thánh cuồng Apple là suốt ngày ca tụng những sản phẩm của Táo khuyết và cho rằng hàng của Apple là "vô đối", không sản phẩm nào tốt hơn. Kiểu người này thường vô cùng phấn khích với những bản cập nhật iOS mới và tôn thờ Steve Jobs như một đấng sáng tạo.

3. Nghiện tự sướng

Bất chấp mọi nơi, mọi lúc, những con nghiện chụp ảnh "tự sướng" có thể rút smartphone ra và vui vẻ một mình. Họ bị ám ảnh bởi nét đẹp của bản thân và có thể post cả chục tấm ảnh selfie lên Facebook mỗi ngày. Đôi khi, những bức ảnh tự sướng thường đi kèm với một status giàu triết lí, đậm chất đời nhưng không liên quan gì đến nội dung bức ảnh.

4. Kẻ "ném đá" Apple

Sự thật phũ phàng là phần lớn những người dùng Android "ném đá" sản phẩm Apple chỉ vì chưa thể sở hữu một sản phẩm gắn logo Táo khuyết. Họ vin vào lí do Android luôn cởi mở hơn so với hệ sinh thái đóng của Apple. Điều này đúng. Nhưng với một người suốt ngày tìm cách ném đá những người dùng thiết bị Apple và thể hiện thái độ "kì thị" đến tiêu cực, người đó cũng nằm trong danh sách những kẻ dễ bị ghét.

5. Vua "sống ảo"

Số lượng like, follow trên Facebook dễ ảnh hưởng đến tâm trạng trong ngày của một "vua sống ảo". Họ chỉ thỏa mãn khi những trang mạng xã hội của họ có hàng ngàn người theo dõi, những status của họ được nhiều lượt thích. Nhưng trên thực tế, cuộc sống của họ ngoài đời thật, dù có bê bối, họ cũng chẳng quan tâm.

6. Vừa đi vừa nhắn

Không ít người dùng smartphone mắc phải tật vừa đi vừa nhắn tin. Thói quen này đôi khi gây nguy hiểm, dễ dẫn tới tai nạn hoặc bị cướp. Va chạm phải một kẻ ngớ ngẩn chỉ biết dán mắt vào màn hình smartphone khi đang trên đường là cảm giác không mấy dễ chịu.

7. Con nghiện game Facebook

Những người dùng smartphone trót nghiện game trên Facebook đôi khi mang đến phiền toái cho những người xung quanh. Họ liên tiếp gửi lời mời chơi game, tặng vật phẩm dù người nhận không có nhu cầu.

8. "Trùm" spam

Những người này thường không thích viết hẳn một dòng bình luận hay một dòng chat đủ ý. Họ liên tục gõ ra những gì nghĩ trong đầu. Kết quả là đôi khi bạn thấy họ comment nhiều lần liên tiếp trong một status, hoặc một khung chat tràn ngập những dòng chữ của riêng họ. Đối với nhiều người, thói quen xấu này thể hiện sự bộp chộp, chưa chín chắn.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (1)
Xuân Đoàn  9
em kết nhất câu này:chỉ vì chưa thể sở hữu. Và em cug đã từng dùng ip