Chỉ vài ngày sau khi trình làng chiếc smartphone giá mềm Z1 tại thị trường Ấn Độ, công ty Hàn Quốc đã để lộ hình ảnh kèm mức giá của chiếc Samsung Galaxy J1thông qua một cửa hàng trực tuyến tại Nga.

Quan sát kĩ bức ảnh rò rỉ có thể thấy, nó không chỉ có tác dụng để người mua hàng tham khảo và đặt trước sản phẩm, mà còn cung cấp thêm thông tin giá bán khá chính xác của Samsung Galaxy J1 vào khoảng 170 USD (tương đương 3.6 triệu đồng).

Về thông số kĩ thuật, dự kiến Samsung Galaxy J1 sẽ trang bị màn hình cảm ứng kích thước 4,3 inch độ phân giải 480 x 800 pixel. Bên trong máy được trang bị chipset lõi tứ Cortex-A7 tốc độ1,2 GHz kết hợp với RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ micro-SD.

Theo những thông tin đăng tải trên trang web của Nga thì Samsung Galaxy J1 sẽ có không dưới 6 phiên bản, máy có thể kết nối với vô tuyến và các tùy chọn dành cho phiên bản đơn SIM có kết nối 4G LTE.

Dự kiến, Samsung Galaxy J1 bán ra vào ngày 23/1 tuy nhiên trong 1 hoặc 2 ngày tới, Samsung cũng sẽ chính thức giới thiệu nó.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)