Ngày 1/3, tại Mobile World Congress, HTC giới thiệu chiếc smartphone One M9, sự kết hợp giữa vẻ đẹp và sự tinh tế vượt thời gian, giữa hiệu suất và đẳng cấp về sự trải nghiệm.

Dựa trên quá trình 3 năm theo đuổi sự hoàn hảo, HTC One M9 kế thừa và phát triển những gì tốt nhất, phong cách đặc trưng, độc đáo và sang trọng, đã giúp HTC One M7 và HTC One M8 đoạt nhiều giải thưởng về thiết kế. Những góc cạnh kim loại độc đáo kết hợp hoàn hảo với đường viền sang trọng và tinh tế mang lại vẻ đẹp tinh tế, thiết kế nguyên khối kim loại được làm nổi bật bởi sự kết hợp đầy tinh tế giữa 2 tông màu bạc và vàng mang vẻ đẹp độc đáo và sang trọng.

Chiếc điện thoại của bạn phải thể hiện chính bạn, và với trải nghiệm hoàn toàn mới từ HTC Sense 7, bạn có thể tùy biến mọi thứ. Khả năng cá nhân hoá cao và trực quan, tính năng Chủ Đề (HTC Theme) đặt bạn ở vị trí trung tâm của trải nghiệm smartphone, phân tích một cách thông minh những hình ảnh yêu thích của bạn để điều chỉnh giao diện và cả những ứng dụng, tông màu và hình nền theo cách mà bạn mong muốn.

Máy ảnh chính 20 Mpx của HTC One M9 mang lại những bức ảnh sắc nét và ống kính phủ sapphire giúp bảo vệ khỏi những trầy xước thông thường trong quá trình sử dụng. Máy cũng được trang bị đầy đủ hệ thống HTC BoomSound, âm thanh Dolby Surround 5.1, Qualcomm AllPlay...

HTC One M9 sẽ được giới thiệu vào giữa tháng 3 trên toàn cầu với 4 màu sắc cho bạn lựa chọn: lựa chọn 2 tông gồm màu bạc – vàng, vàng - hồng, lựa chọn một tông màu gồm xám và vàng.



Bình luận

  • TTCN (0)