Logitech hiện đang công bố phiên bản "iNovo Edge Mac Edition", chiếc bàn phím đầu tiên thuộc dòng "diNovo series" của hãng với những thiết kế chuyên biệt dành riêng cho người dùng các hệ máy của Apple.

Xuất hiện với kiểu dáng mỏng chỉ có 11,05 mm, hệ thống các phím được cấu tạo bởi Nhôm cộng lớp vỏ bọc từ thủy tinh trong suốt, bên cạnh đó là sự hội tụ các "shortcut" giúp người dùng nhanh chóng truy cập đến các ứng dụng phổ biến của Apple như Mail, trình duyệt web Safari hay trình chơi nhạc iTunes hoàn hảo. Một đặc điểm hay ho nữa của "iNovo Edge Mac Edition" đó là việc thiết kế tích hợp công nghệ “TouchDisc” - điều khiển đa hướng, với “TouchDisc” thì việc thao tác với các thanh cuộn hay một số ứng dụng sẽ trở nên thuận tiện hơn mà không cần dùng đến công cụ được cho là "vua" của những công việc trên đó là "chuột".

"iNovo Edge Mac Edition" được trang bị kết nối Bluetooth, phạm vi liên hệ tốt với máy tính là 10m. Nguồn pin với khả năng sạc lại, và mỗi một lần xạc "tuổi thọ" của "iNovo Edge Mac Edition" sẽ tồn tại trong vòng khoảng 1 tháng tính cho việc điều khiển các ứng dụng cơ bản. Trường hợp bạn không ở nhà mà ở tại một vị trí với điều kiện có ổ sạc, chỉ cần 10 phút thì bạn đã có thể sử dụng "iNovo Edge Mac Edition" trong vòng một ngày, đủ để bạn thực hiện các công việc của mình.

Chiếc bàn phím đặc biệt này sẽ chính thức xuất hiện trong tháng này và giá bán là 159,99 USD.

Mạnh Tùng (Theo Slashgear)


Bình luận

  • TTCN (0)