Cyber-shot DSC-T77

Sony vừa cho ra mắt 2 máy ảnh compact thời trang nhằm mở rộng dòng máy ảnh Cyber-shot của họ. Với 5 màu sắc quyến rũ bao gồm đỏ, “vàng sâm banh” và “xám đậm”, những chiếc máy ảnh 10.1 Megapixel DSC-T77 và DSC-T700 trông đẹp như những bức tranh.

Trong bộ đôi này, nếu như T77 chỉ có 15 MB bộ nhớ trong và màn hình LCD hiển thị 3 inch thì T700 có đến 4GB bộ nhớ trong và màn hình LCD hiển thị rộng đến 3.5  inch.

Cả hai máy ảnh đều có zoom quang học 4x và độ nhạy ISO cao nhất là 3200. Nếu bạn không biết cách để chụp được bức ảnh đẹp nhất, bạn có thể lựa chọn sử dụng 1 trong số 11 chế độ hình ảnh được cài đặt trước.

Ảnh
Cyber-shot DSC-T700

Bên cạnh đó, tính năng nhận dạng nụ cười có thể phân biệt được nụ cười của trẻ con và người lớn và cũng bao gồm tính năng nhận dạng khuôn mặt và ổn định ảnh. Chỉ T77 có tính năng chống nháy để cảnh báo cho người chụp xem có người hoặc vật nhắm mắt khi màn chập đóng không.

Ngoài ra, những tấm hình chụp được có thể tìm kiếm trên máy ảnh theo một số cách như sự kiện, ngày, nụ cười hoặc khuôn mặt.

DCS-T77 và DSC-T700 sẽ cùng có mặt trên thị trường vào tháng tới.

Huyền Nga (reghardware)

 



Bình luận

  • TTCN (1)
Hùng Mạnh  312

Cái này thời trang dành cho dân "siêu di động" cũng khá lý tưởng đấy chứ. Không biết "rổ rá" thế nào, để còn bem một chú.