Ngày 14/5, Intel đã đón tiếp gần 350 thành viên của chương trình “Nhà Cung Cấp Công Nghệ Intel” ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản đến tham dự Hội nghị thường niên Giải pháp Intel (Intel Solutions Summit). Trong thời gian diễn ra Hội nghị, các đối tác của Intel đã được trải nghiệm những sản phẩm tiên tiến nhất, những công cụ bán hàng hiệu quả, những chương trình hữu ích và nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh để giúp các đối tác nắm bắt cơ hội kinh doanh cũng như là thị trường tiêu dùng trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản.

“Nhà Cung Cấp Công Nghệ Intel” là chương trình hợp tác mang tính toàn cầu được xây dựng để giới thiệu và tư vấn về những công nghệ của Intel. Chương trình đã liên tục được phát triển để hỗ trợ các đối tác trong việc nâng cao doanh số bán hàng, chương trình được xem như là một chuyên gia đáng tin cậy để tư vấn các đối tác trong việc làm thế nào để xây dựng và kinh doanh các giải pháp của Intel, thông qua đó để đạt được những giải thưởng từ chương trình.

Trong năm nay, chương trình “Nhà Cung Cấp Công Nghệ Intel” đã giới thiệu những lợi ích đặc biệt mới trong những phân khúc thị trường trọng điểm dành cho các nhà bán lẻ, những doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục và giải pháp Internet of Things, những nhà bán lẻ chuyên về sản phẩm di động, các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyên cung cấp các giải pháp. Những lợi ích từ chương trình được thiết kế riêng biệt nhằm giúp các đối tác của Intel nâng cao khả năng cạnh tranh và dẫn đầu thị trường.



Bình luận

  • TTCN (0)