Alienware hôm nay bất ngờ mang tin vui đến cho Gamer rằng họ sẽ tích hợp dòng card đồ họa hiện đang được coi là mạnh nhất thế giới là ATI Radeon HD 4870 X2. Những dòng máy nhận được sự phục vụ của dòng card đặc biệt này là Alienware Area-51, Arena-51 ALX và Aurona.

Đặc điểm của ATI Radeon HD 4870 X2 như nói trên là vô cùng "sung" với sức mạnh tính toán tới "2.4 teraflops", có 1600 bộ xử lý dòng, bộ nhớ GDDR5 2GB độc nhất và hỗ trợ nhất nhiều tính năng đa phương tiện cho "PC gaming" cũng như khả năng "HD playback".

Với 2GB GDDR5, người dùng / đặc biệt dân độ họa và các game thủ sẽ tận hưởng công nghệ bộ nhớ nhanh nhất với tốc độ xử lí hoạt cảnh "không đối thủ" tính tới thời điểm này. Hỗ trợ DirectX 10.1, khả năng lọc dị hướng tối đa cũng như khử răng cưa phi tuyến tính. Qua đó hình ảnh được chuyển giao qua sự quan sát trở nên sống động và thật chưa từng thấy. Với bất kì loại game hay video nào dạng HD sẽ hiển thị tối đa với độ phân giải lên tới 2560 x 1600 pixel, còn tính cho phim định dạng Blu-ray hiển thị "full 1080p". Tính năng thú vị nữa từ ATI Radeon HD 4870 X2 đó là khả năng tự động tăng cường nâng cấp chất lượng hình ảnh DVD, do đó cho phép người dùng tận hưởng hình ảnh DVD tại chuẩn gần nhất tức chất lượng hiển thị tối đa.

Để có được ATI Radeon HD 4870 X2 với 2GB trong Aurona người dùng sẽ cần bỏ ra số tiền là 550 USD. Tính cho Area-51 ALX kết hợp bộ cài đặt "dual CrossFileX" người dùng cần có 700 USD. Và dưới đây là link dẫn tới "video demo" giới thiệu về chiếc card này.

Mạnh Tùng (Theo I4USlashgear)



Bình luận

  • TTCN (0)