Ảnh

Theo các tin đồn, rất có thể Apple sẽ sản xuất mẫu điện thoại kế thừa iPhone 5C với tên gọi iPhone 6C. Không giống như người tiền nhiệm, chiếc smartphone mới này sẽ được trang bị vỏ kim loại cùng cấu hình cao hơn. Dự kiến, model này sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

Tuy nhiên, hôm qua, blogger nổi tiếng về công nghệ Evan Blass (sở hữu tài khoản @evleaks) đã công bố một số thông tin về đợt ra mắt sản phẩm sắp tới. Tại buổi lễ lần này, có khả năng cao là Apple sẽ giới thiệu cùng lúc 3 mẫu iPhone khác nhau. Điều này sẽ giúp “Táo khuyết” tiếp cận được với nhiều phân khúc người dùng hơn.

Ngoài ra, có một số thông tin đã bị rò rỉ về iPhone 6C. Chiếc điện thoại này sẽ được sử dụng khung kim loại và có dung lượng pin tăng lên đáng kể, từ 1.500 mAh ở iPhone 5C lên 1.715 mAh. Đặc biệt, iPhone 6C sử dụng chipset FinFET sản xuất bởi Samsung (sử dụng công nghệ 14nm) hoặc TSMC (sử dụng công nghệ 16nm).

Tất cả chỉ là dự đoán, hãy xem buổi lễ ra mắt sản phẩm mới của Apple vào tháng 9 để biết chính xác những sản phẩm nào sẽ xuất hiện.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)