Ngày 06/8, Lazada đã cho ra mắt ứng dụng dành cho Android – Lazada Seller Center trên điện thoại. Ứng dụng này sẽ giúp cho việc bán hàng trên sàn giao dịch Lazada trở nên “thảnh thơi” hơn nữa cho các nhà cung cấp và nhà bán hàng trong toàn khu vực.

Kể từ khi ra mắt năm 2003, sàn giao dịch của Lazada đã đạt tới con số 20,000 nhà bán hàng, chiếm xấp xỉ 75% tổng doanh thu của Lazada ở Đông Nam Á.

Ứng dụng Seller Center đóng vai trò là một mô hình trực tuyến, cho phép các nhà bán hàng trên sàn giao dịch của Lazada có thể quản lí hàng tồn kho, giá cả, khuyến mãi hay các đơn đặt hàng. Ứng dụng này được thiết kế gói gọn các đặc tính đặc trưng trên cùng 1 ứng dụng giúp người dùng có thể quản lí công việc kinh doanh một cách tốt hơn.

“Các nhà bán hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng và chọn lựa Lazada trong việc phát triển kinh doanh ở Đông Nam Á. Với ứng dụng mới Seller Centre trên Android, các đối tác của chúng tôi sẽ được trang bị một công cụ bán hàng hết sức dễ dàng để có thể truy cập mọi lúc mọi nơi và tối đa hóa doanh thu của họ” – Maximilian Bittner, CEO của Lazada Group cho biết.



Bình luận

  • TTCN (0)