Báo cáo mới đây cho thấy các trang đại diện trên Facebook (Facebook Pages) đang dần thay thế một số website thương mại nhỏ. Nguyên nhân chính là do các tính năng của Facebook đang trở nên tiện dụng hơn khi doanh nghiệp tiếp cận khách hàng của họ.

Những tính năng mới Facebook mở ra cho các trang kinh doanh gồm có: nâng cao chất lượng hình ảnh, cho phép khách hàng đặt cuộc hẹn để dễ mua bán và trao đổi, xem lướt qua các sản phẩm, đồng thời cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh nhiều hơn để trình bày bắt mắt.

“Chúng tôi đang bổ sung thêm tính năng mới cho các trang đại diện để tạo điều kiện thuận lợi cho hơn 45 triệu doanh nghiệp đang hoạt động trên Facebook, đồng thời giúp nhấn mạnh thông tin quan trọng để họ đạt được mục tiêu kinh doanh”, đại diện mạng xã hội khổng lồ Facebook công bố trên internet.

Tất cả các tính năng mới cũng đồng thời xuất hiện cho cả hệ di động, thiết bị mà người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập Facebook mỗi ngày.

Trang đại diện kinh doanh từ hôm nay sẽ thêm tính năng phân chia các phần và danh mục, giúp các doanh nghiệp dễ dàng giới thiệu hàng hóa và phát triển dịch vụ chuyên nghiệp hơn.

“Giờ đây một cửa hàng spa có thể thêm các dịch vụ của họ vào thanh giới thiệu trên trang hoặc nhấn mạnh dòng sản phẩm họ đang bán, giúp khách hàng nhanh chóng nhận biết mặt hàng kinh doanh của họ”, Facebook cho biết.

Phần cập nhật cũng mở rộng phần tin nhắn, hỗ trợ trao đổi thông tin liên lạc giữa doanh nghiệp và khách hàng dễ dàng hơn, theo thông tin từ hãng Facebook.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)