Chương trình hội thảo bao gồm phần giới thiệu tổng quan về dịch vụ, giải pháp, dành cho các cấp quản lí, và phần chuyên sâu, dành riêng cho các chuyên gia IT phục vụ công tác triển khai và phát triển trong hệ sinh thái đa dạng hiện tại. Hội thảo cũng tập trung chia sẻ chi tiết về những nền tảng, thiết bị, dịch vụ và giải pháp năng suất mới như dịch vụ Office 365 với bộ ứng dụng mới Office 2016, Windows 10, Windows Azure,… giúp đáp ứng một cách tối ưu những nhu cầu vận hành, quản lí cho các doanh nghiệp và tổ chức trong xu hướng hiện đại - những mô hình luôn thay đổi về quy mô, biến động về quy trình, đòi hỏi đáp ứng tính cạnh tranh cao, kèm theo các nhu cầu ngày càng đa dạng hơn, khắt khe hơn về dịch vụ cũng như chất lượng của khách hàng.

Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam cho biết: “Trong thập niên qua, toàn cầu hóa cùng cải tiến về công nghệ đã mang thế giới gần nhau hơn và tạo nên những đổi thay cơ bản về cách thức sống và làm việc. Mong muốn của Microsoft là gia tăng được hiệu suất công việc và sức sáng tạo của hàng tỉ người sử dụng trên hành tinh, đặc biệt là những người yêu thích công nghệ và đang sử dụng các công cụ quen thuộc với công nghệ của Microsoft. Office là một trong những trải nghiệm quen thuộc của hơn 1 tỉ người dùng trên hành tinh, và Office 365 - dịch vụ Office trên đám mây- với những tính năng vượt trội của Office 2016 sẽ giúp họ sáng tạo hơn, hợp tác tốt hơn nữa theo phương thức tiên tiến mới”.

Điểm nhấn của sự kiện là phần trình diễn về Microsoft Office 2016 – bộ ứng dụng (apps) năng suất mới nhất của Microsoft vừa ra mắt. Office 2016 vượt trội bởi giao diện quen thuộc đem lại khả năng triển khai dễ dàng, đi kèm những tính năng mới giúp gia tăng khả năng cộng tác nhóm, làm việc đồng nhất trên toàn bộ hệ sinh thái thiết bị PC – Tablet – Phone – IoT với mọi nền tảng hệ điều hành phổ quát… Office 2016 đưa ra các phiên bản mới của bộ Office desktop apps for Windows, bao gồm Word, PowerPoint, Excel, Outlook, OneNote, Project, Visio và Access. Nếu đang làthuê bao Office 365, khách hàng sẽ được nâng cấp miễn phí lên Office 2016 và phiên bản Office cập nhật nhất sẽ luôn được sẵn sàng cho khách hàng tải về cài đặt trên toàn bộ các thiết bị, tổ hợp cùng những dịch vụ liên tục phát triển dành cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp như dịch vụ lưu trữ trực tuyến OneDrive, Skype for Business, Delve, Yammer và những tính năng bảo mật cấp độ doanh nghiệp.

Tương tự như Office for Windows 10, ứng dụng Word, Excel và PowerPoint cho các nền tảng iOS và Android được thiết kế dành cho cảm ứng và là bộ ứng dụng hoàn hảo với hiệu quả cao dành cho người dùng hay dịch chuyển. Các thuê bao Office 365 được sử dụng những tính năng cao cấp của Word, Excel và PowerPoint, nhờ đó luôn làm việc năng suất mọi nơi, mọi lúc. Được biết đến là hệ điều hành được kiểm thử bởi hàng triệu người sử dụng, Windows 10 tổng hợp nhiều tính năng mới thân thiện, nhanh và tiên tiến, có khả năng tương thích với hầu hết các ứng dụng hiện hành. Windows 10 được tích hợp những công nghệ vượt trội như trợ lí kĩ thuật số và trình duyệt Microsoft Edge hoàn toàn mới.



Bình luận

  • TTCN (0)