Bạn có thú vui thu thập những mẫu font chữ lạ mắt và độc đáo, trước là để thỏa mãn niềm đam mê của bạn, hai là phục vụ cho nhu cầu công việc của bạn và hơn nữa là muốn chia sẻ thú vui đó tới mọi người xung quanh. Và để hỗ trợ cho bạn, TTCN hôm nay giới thiệu đến các bạn "Dafont"  - thư viện khổng lồ lưu trữ font lộng lẫy.

Đầu tiên các bạn truy cập vào "Dafont" với đường dẫn sau: http://www.dafont.com/
Trái ngược với số lượng font vô hạn, đẹp khỏi chê thì giao diện của "Dafont" khá đơn giản, không cầu kì phần nào tạo sự dễ chịu đến người truy cập. Điểm hay ở giao diện "Dafont" là việc thay đổi màu chủ đạo của site bằng cách click dòng link "Site color" ở trên cùng góc bên phải màn hình và chọn màu cần hiển thị.

Tại "Dafont", các font chữ được phân theo từng chủ đề được bố trí theo cột nằm phía trên trang gồm: Fancy, Foreign look, Techno, Bitman, Gothic, Basic, Script, Dingbats và Holiday. Trong mỗi chủ đề là khối lượng các font đa dạng về mẫu mã và chắc hẳn với bất kì mẫu nào bạn đều muốn tải ngay xuống máy, để bổ sung thêm bộ sưu tập của chính bạn.

Thú vị ở "Dafont" là bạn có thể chiêm ngưỡng một số trong các mẫu font thông qua một bức ảnh được thiết kế từ Illustration cũng như các bảng chữ cái, chữ số, biểu tượng được biểu diễn từ mẫu font đó. Điều này giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình những mẫu phù hợp nhất và đẹp nhất. Sau khi xem xét kĩ lưỡng, việc đơn giản và cũng là sau cùng cho những thao tác với "Dafont" là tải xuống máy tính để dùng cho nhu cầu của mình thông qua bảng "Download PC / Mac OSX".

Quá tuyệt vời với những gì mà "Dafont" mang đến. Còn chờ gì nữa, hãy truy cập "Dafont" ngay lúc này để tạo bộ sưu tập riêng cho mình.

Mạnh Tùng



Bình luận

  • TTCN (3)
present  19

very good link. thank you very much

Bùi Anh Tuấn  624

sfdf@Tùng: Bài này ông "remix" từ kenh14.vn phải không?

Link: http://bit.ly/1kWMTe1,7cat36/dafont-thien-duong-cua-font-chu.chn

Nguyễn Mạnh Tùng  6533

Chuẩn luôn, cũng lượn thấy mới và share thôi hìhì. Cũng có nhiều người chưa biết mà. Chỉ được cái bắt bài là tốt hìhì