JuiceCaster hiện đã chính thức đưa ra ứng dụng thử nghiệm hoàn toàn miễn phí hỗ trợ cho thiết bị di dộng phổ biến là Blackberry, ứng dụng này tại thời điểm hiện tại chỉ dành cho người dùng ở Mĩ. Do đó người dùng Blackberry Curve bao gồm 8310 từ AT&T và *330 từ Verizon Wireless có thể đăng ký và nhận bản JuiceCaster beta tại địa chỉ: www.juicecaster.com/blackberry.

JuiceCaster cho phép người dùng điện thoại di động, sau khi chụp những bức ảnh hay ghi những đoạn video có thể chia sẻ trực tiếp online trên trang mạng cộng đồng ưa thích của mình như: Facebook, Twitter, MySpace, Photobucket, Hi5, Blogger, Orkut hay một số trang khác. JuiceCaster có khả năng tạo kết nối cho người dùng Blackberry theo thời gian thực với bạn bè hay những "con người mới" trong thế giới truyền thông - trao đổi công cộng JuiceCaster có thể tương tác với nhau.

Những đặc điểm đáng quan tâm về "JuiceCaster beta":
  • Cho phép điêu chỉnh, tải trực tiếp lên hệ thống mạng cộng đồng như Facebook, Twitter... những đoạn video hay hình ảnh có trên thiết bị.
  • Cho phép mời người thân hay bạn bè tham gia, chiêm ngưỡng những gì bạn có.
    Thiết tạo nhóm người duy nhất (ví dụ: fantasy football, work friends hay family) để có thể gửi những video hay tin nhắn hình tới điện thoại di động, thư điện tử hay mạng xã hội trực tuyến của bất kì một người thuộc nhóm đó mà không phải tiến hành thao tác "gửi từng lượt" -  khá mất thời gian. 
  • Video hay hình ảnh sẽ ngay tức khắc xuất hiện trên trang Blog hay Website cá nhân người dùng sau công đoạn "Upload".
  • Trang bị tính năng tìm kiếm và hiển thị video và hình ảnh trên thiết bị Blackberry.
  • Tạo kết nối với bạn bè theo thời gian thực và tương tác với bất kì người nào trên JuiceCaster.

Theo thông tin kèm theo thì được biết trong vài tuần tới, phiên bản thử nghiệm này sẽ được "mở cửa" cho người dùng các dòng Blackberry Pearl cũng như cộng đồng Blackberry tại các nước châu Âu.

Mạnh Tùng (Theo Slashphone)


Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Giờ chỉ ở Mĩ mới dùng được, còn châu Âu vẫn chưa. Vào địa chỉ web trên phải đăng kí, nhập số ĐT của mình (ở Mĩ) nó sẽ gửi link vào ĐT cho mà download rồi test !