Philips V787 được ra mắt và bán rộng rãi từ đầu tháng 4/2016 với điểm mạnh là công nghệ SoftBlue tích hợp trên màn hình 5.0 inch độ phân giải Full HD, giúp giảm được tới 85% lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình của điện thoại. Ngoài ra, Philips V787 còn có những đặc điểm nổi bật sau:

Philips V787 được thiết kế dành cho những doanh nhân bận rộn, người hay thường xuyên di chuyển với những chuyến đi đường dài cần một chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ phục vụ cho nhu cầu công việc, đồng thời phải đảm bảo được thời gian sử dụng. Với việc trang bị viên pin dung lượng 5000 mAh, Philips V787 cho thời gian chờ lên đến 38 ngày. Nút gạt kích hoạt chức năng tiết kiệm pin được thiết kế thuận tiện, người dùng sẽ không cần phải lo về vấn đề pin trên những chuyến công tác đường dài.

Philips V787 được trang bị bộ xử lí 8 nhân (64-bit) xung nhịp 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB hoàn toàn đáp ứng được mọi thao tác xử lí, hiệu suất ổn định và mang đến khả năng đa nhiệm tốt. Camera chính với độ phân giải 13MP, tích hợp công nghệ DPAF (Phase Detection Auto Focus) cho khả năng lấy nét nhanh và cho ra ngay tấm ảnh chất lượng cao với hình ảnh chi tiết nhất.

Bạn sẽ không còn phải mang theo nhiều chiếc điện thoại để phục vụ cho nhu cầu liên lạc, Philips V787 hỗ trợ 2 sim 2 sóng với khe sim được thiết kế có thể thay đổi nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian. Không chỉ vậy, Philips V787 còn hỗ trợ công nghệ 4G giúp bạn truy cập Internet tốc độ cao.



Bình luận

  • TTCN (0)