Như Người Đưa Tin đã đưa, bộ đôi Galaxy S8 và S8+ đã chính thức được Samsung công bố tại sự kiện Samsung Unpacked diễn ra vào 10 giờ tối 29/3. Đây là bộ đôi smartphone cao cấp đầu tiên được Samsung công bố kể từ sau sự cố Galaxy Note 7 bốc cháy dẫn đến khai tử vào tháng 10 năm ngoái, vì vậy hãng điện thoại Hàn Quốc đặt rất nhiều kì vọng vào đứa con cưng này.

Theo thông tin đăng tải từ Samsung, Galaxy S8 và S8+ sẽ có giá bán khi phát hành chính thức vào ngày 21/4 là 720 USD và 840 USD tương ứng tại Mỹ. Đây là mức giá chưa bao gồm thuế và có thể thay đổi phụ thuộc vào các chính sách khác nhau tùy thuộc vào thị trường. Chính vì vậy, câu hỏi đặt ra là liệu Samsung sẽ áp dụng giá bán dành cho bộ đôi Galaxy S8 và S8+ khi phát hành vào đầu tháng 5 (dự kiến) tại thị trường Việt Nam là bao nhiêu?

Nhằm giúp mọi người có cơ hội tiếp cận với mức giá tốt nhất, bài viết sau sẽ điểm qua mức giá thành mà một số chuỗi cửa hàng bán lẻ uy tín tại Việt Nam đang áp dụng dành cho những người đặt hàng trước bộ đôi điện thoại mới nhất của Samsung.

Lưu ý, đây là mức giá dự kiến và có thể được các nhà cung cấp thay đổi tùy thuộc vào giá bán mà Samsung Việt Nam đề xuất tại thị trường trong nước. Phiên bản Galaxy S8 và S8+ dành cho thị trường Việt Nam sử dụng chip Exynos 8895 của Samsung thay vì chip Snapdragon 835 của Qualcomm, trong khi các thông số còn lại được giữ nguyên.

Thế giới di động

Nhà bán lẻ điện thoại hàng đầu này hiện đang áp dụng chương trình đặt trước Galaxy S8 và S8+ với các mức giá tương ứng 18,99 triệu đồng và 20,99 triệu đồng. Những khách hàng đặt trước sẽ may mắn nhận được bộ phần quà giá trị gồm bao da cao cấp, đế sạc không dây siêu tốc, sạc dự phòng Kettle dung lượng 5.100 mAh, loa Bluetooth Fenda W5 và thẻ nhớ dung lượng 64 GB. Yêu cầu đặt cọc 1 triệu đồng.

FPTShop

Mức giá mà FPTShop áp dụng cho đơn đặt hàng trước của Galaxy S8 và S8+ cũng tương tự như Thế Giới Di Động nhưng có cơ hội nhận được bộ quà khác gồm loa 2.1 HW-K350 công suất 150W của Samsung, ốp lưng Samsung Alcantara và trả góp 0%. Theo FPTShop, Galaxy S8 đặt hàng có bộ nhớ trong 64 GB, còn với Galaxy S8 Plus là 128 GB. Số tiền đặt cọc tối thiểu là 500.000 đồng.

Viettel Store

Theo ghi nhận từ Người Đưa Tin, ở thời điểm này Viettel Store là công ty chào bán Galaxy S8 và S8+ với mức giá dự kiến thấp nhất trong số các nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam. Cụ thể, mức giá hiện tại được Viettel Store đề xuất dành cho Galaxy S8 là 16,99 triệu đồng và Galaxy S8 Plus là 19,99 triệu đồng.

Khách hàng đặt trước sản phẩm có thể nhận một trong hai phần quà giá trị gồm Bộ quà 1 (Loa Samsung 360 R1 và trả góp 0%) hoặc Bộ quà 2 (sạc không dây Samsung, bao gia Samsung Let View, sạc dự phòng 6.000 mAh và trả góp 0%). Chưa có thông tin về việc Viettel Store yêu cầu số tiền đặt cọc đến khách hàng.

Viễn Thông A

Với phương thức đặt cọc số tiền 500.000 đồng, các khách hàng Viễn Thông A có cơ hội mua Galaxy S8 và S8+ khi sản phẩm lên kệ kèm hai lựa chọn gói quà gồm Gói 1 (sạc không dây Samsung, loa Bluetooth Touch Light, giá gỗ đỡ điện thoại đa năng, bao da Galaxy S8 cao cấp, thẻ nhớ 32 GB, miếng dán da thật và dán màn hình miễn phí 1 năm) hoặc Gói 2 (trả góp 0%, miếng dán da thật, 1 đổi 1 trong 30 ngày và dán màn hình miễn phí 1 năm).

Mặc dù không đưa ra mức giá bán dự kiến trên trang web của mình nhưng theo nguồn tin đến từ Viễn Thông A cho biết nhà bán lẻ này dự kiến áp giá 18,99 triệu đồng với Galaxy S8 và 20,99 triệu đồng với Galaxy S8+.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)