Công ty Hệ thống thông tin FPT sẽ cung cấp và phân phối tại Việt Nam các giải pháp khai thác thông tin doanh nghiệp (Business Intelligence - BI) của hãng phần mềm thông tin doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

Thỏa thuận ký kết ngày 14/8 đánh dấu sự tăng cường hiện diện ở VN của một công ty đang phục vụ 44.000 khách hàng doanh nghiệp trên toàn cầu, trong đó 80% có mặt trong danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới của tạp chí Fortune.

Theo cam kết, hai đối tác sẽ cùng tìm kiếm các cơ hội phát triển thị trường đầy tiềm năng ở VN bằng những giải pháp cho mọi lĩnh vực, trong đó chủ yếu là ngành dịch vụ tài chính, ngân hàng, viễn thông và các cơ quan chính phủ.

Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn FPT Trương Gia Bình và Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương Keith Budge của Business Objects cùng cho rằng ngành công nghệ thông tin đang phát triển rất mạnh trên toàn khu vực, đặc biệt là ở các nước đang phát triển như VN, nơi thị trường thông tin doanh nghiệp còn trong giai đoạn sơ khai và tăng trưởng mạnh.

Business Objects, được coi là hãng tiên phong trong lĩnh vực BI, có trụ sở ở San Jose, California (Mỹ) và Paris (Pháp). Hãng này cung cấp các giải pháp tích hợp về quản lý hoạt động, lập kế hoạch, báo cáo, nghiên cứu và phân tích, nền tảng BI và quản lý thông tin doanh nghiệp (EIM).

(Theo Vnexpress) 



Bình luận

  • TTCN (0)