Hôm qua, Nokia vừa cho biết đã chính thức xuất xưởng chiếc điện thoại Nseries mới nhất tới tận tay các nhà phân phối, các hãng bán lẻ. Do đó, tới cuối tuần này, người tiêu dùng châu Âu sẽ được mục sở thị N96 với giá khoảng 790 USD.

Nokia đã giới thiệu chiếc điện thoại N96 - phiên bản kế tiếp của N95 - từ hồi tháng 2. N96 được đánh giá là điện thoại tốt nhất trong dòng Nseries và cũng là smartphone chạy hệ điều hành Symbian S60 tốt nhất hiện nay. Giới tiêu dùng đã rất nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của chiếc điện thoại này.

Với thiết kế rất giống với hai phiên bản N81 và N95, N96 có kiểu dáng trượt hai chiều, sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ. Đặc biệt nhất là bộ nhớ trong 16 GB, màn hình TFT 2,8 inch hiển thị 16 triệu màu. Máy cũng hỗ trợ công nghệ truyền hình di động DVB-H, camera 5 megapixel có ống kính Carl Zeiss cùng chức năng tự động lấy nét autofocus.

Và, cũng giống như các model Nseries đời mới nhất của Nokia, N96 hỗ trợ các kết nối, như Wi-Fi, GPS, HSDPA, email và duyệt web.

Nokia cho biết châu Âu, Ấn Độ và Trung Đông sẽ được sở hữu N96 trong tháng này, còn thị trường Bắc Mỹ sẽ đón nhận N96 trong tháng 10 hoặc 11 tới.

(Theo Dân trí/Softpedia)




Bình luận

  • TTCN (1)
Hùng Mạnh  312

Không khoái thiết kế trượt hay gấp, máy vừa dày lại cảm giác không chắc chắn lắm.