Theo đó, khách hàng mua điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro và cam kết sử dụng gói cước của MobiFone trong thời gian 12 hoặc 18 tháng, sẽ được ưu đãi giảm tới hơn hơn 50% giá máy, chỉ còn 3.200.000 đồng/sản phẩm.

Thiết kế tổng thể trẻ trung, năng động, chi tiết tinh tế và phóng khoáng - những ưu điểm nổi bật của dòng máy Samsung Galaxy J7 Pro đã được kết hợp một cách hoàn hảo với các gói cước của MobiFone. Dựa trên những nghiên cứu về mức sử dụng phù hợp với nhu cầu khách hàng ở Việt Nam, MobiFone đã đưa ra rất nhiều lựa chọn cho khách hàng để sở hữu Galaxy J7 Pro. Cụ thể như sau:

  • Đối với khách hàng có thuê bao trả sau: Khách hàng có 2 lựa chọn:
    • Trường hợp khách hàng cam kết sử dụng gói cước M199 trong 18 tháng sẽ được hưởng ưu đãi mua máy với giá 3.200.000 đồng. Ngoài chi phí mua máy, khách hàng cần kí quỹ với khoản tiền là 3.150.000 đồng.
    • Trường hợp khách hàng cam kết sử dụng gói cước M199 trong 12 tháng sẽ được hưởng ưu đãi mua máy với giá 4.250.000 đồng. Ngoài chi phí mua máy, khách hàng cần kí quỹ với khoản tiền là 2.100.000 đồng.

Số tiền kí quỹ của khách hàng sẽ được MobiFone hoàn trả lại toàn bộ sau thời gian cam kết. Khách hàng là Hội viên Vàng, Kim cương của MobiFone, khách hàng được ngân hàng/doanh nghiệp bảo lãnh thanh toán và khách hàng có thẻ đồng thương hiệu VPbank - MobiFone được miễn hoàn toàn tiền kí quỹ của chương trình.

  • Đối với khách hàng đăng kí thuê bao trả trước hoà mạng mới: Với tổng chi phí 6.640.000 đồng, khách hàng sẽ sở hữu bộ sản phẩm gồm điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro và gói cước M12 sử dụng trong 12 tháng mà không phải nạp tiền mua gói hàng tháng.

Chia sẻ về chương trình, đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Thành công rực rỡ của chương trình bán Samsung Galaxy J7 Prime chính là động lực để MobiFone tiếp tục triển khai chương trình Samsung Galaxy J7 Pro. Là nhà mạng tiên phong triển khai hình thức bán máy kèm gói cước tại Việt Nam, MobiFone cảm thấy tự hào vì xu hướng này ngày càng được khẳng định là hướng đi tất yếu của thị trường di động và người tiêu dùng Việt Nam. Hàng vạn người đã lựa chọn gói cước trợ giá của MobiFone. Bằng việc hợp tác với những nhà cung cấp thiết bị đầu cuối tên tuổi của thế giới, MobiFone kết nối với khách hàng và trao tận tay người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ hiện đại nhất với mức giá cực kì hợp lí. Sở hữu điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro kèm gói cước của MobiFone, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những tiện ích đa dạng từ hệ sinh thái dịch vụ của MobiFone theo phương châm“Một dịch vụ - vạn tiện ích”.



Bình luận

  • TTCN (0)