Camera khẩu độ f/1.9 giúp chụp tự sướng trong điều kiện thiếu sáng tốt

Samsung Galaxy J7 Pro

Ở phân khúc tầm trung nhưng Samsung trang bị cho Galaxy J7 Pro những tính năng ấn tượng có trong Galaxy S8 cao cấp như camera khẩu độ lớn, màn hình Always On và thậm chí cả ngôn ngữ thiết kế.

Về thiết kế, Galaxy J7 Pro có vỏ nguyên khối kim loại, sử dụng mặt kính 2.5D thay vì cong như Galaxy S8. Màn hình 5,5 inch cung cấp độ phân giải Full HD, sử dụng nền Super AMOLED giúp tận dụng lợi thế tính năng Always On.

Bên trong máy tích hợp chip 8 lõi tốc độ 1,6 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng, pin 3.600 mAh, kết nối 4G LTE chuẩn Cat6 và chạy trên nền tảng Android 7 Nougat.

Đặc biệt, Samsung trang bị cho Galaxy J7 Pro camera 13 MP với khẩu độ f/1.7 ở mặt sau tương đương khẩu độ trên camera chính của Galaxy S8 và lớn nhất trên smartphone tầm trung hiện nay. Khẩu độ càng lớn, cảm biến càng có khả năng thu ánh sáng tốt hơn.

Ngoài ra, mặt trước Galaxy J7 Pro còn tích hợp camera 13 MP có khẩu độ f/1.9 khá tốt so với các smartphone khác trên thị trường.

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

Oppo F3

F3 của Oppo gây ấn tượng với hệ thống camera kép ở mặt trước, bao gồm camera 16 MP cho nhu cầu selfie cơ bản và camera góc rộng 8 MP giúp tăng gấp đôi khung hình so với thông thường để nâng cao trải nghiệm chụp selfie nhóm.

Ảnh
F3 là một trong số ít smartphone trang bị camera kép ở mặt trước

Không chỉ tập trung vào phần cứng, Oppo cũng mang đến cho người dùng F3 chế độ làm đẹp khuôn mặt Beautify 4.0 với khả năng xóa phông, áp dụng bộ lọc… giúp nâng tầm bức ảnh selfie.

Oppo F3 sở hữu màn hình 2.5D kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD và công nghệ In-Cell. Bên trong máy tích hợp chip 8 lõi, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thêm 128 GB qua khe cắm thẻ microSD và pin dung lượng 3.200 mAh.

Ngoài camera kép ở mặt trước, Oppo cũng trang bị cho F3 camera 13 MP ở mặt sau với tính năng lấy nét theo pha kép (Dual PDAF), khẩu độ f/2.2 và kích thước cảm biến 1/3 inch giúp chụp rõ nét ngay cả khi các đối tượng chuyển động nhanh.

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

Vivo V5s

Đối với những ai cần một smartphone selfie siêu nét, có lẽ Vivo V5s thực sự là lựa chọn sáng giá nhờ camera mặt trước có độ phân giải lên đến 20 MP. Nó thậm chí còn ấn tượng hơn nữa nhờ kích thước cảm biến 1/2,78 inch, khẩu độ f/2.0, đèn flash LED trợ sáng và hiệu ứng ánh trăng độc quyền giúp làn da dịu mắt hơn ở những bức ảnh selfie trong điều kiện thiếu sáng.

Ảnh
Camera trước với độ phân giải lên đến 20 MP cho phép Vivo 5s chụp selfie cực nét

Chiếc điện thoại này đi kèm một thiết kế sang trọng với vỏ nguyên khối liền lạc, cạnh viền và nút bấm được cắt kim cương, tuy nhiên màn hình 5,5 inch của máy chỉ cung cấp độ phân giải HD chưa thực sự ấn tượng.

Bên trong Vivo V5s trang bị chip 8 lõi, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thêm 256 GB qua khe cắm thẻ microSD và pin 3.000 mAh hứa hẹn cho thời gian làm việc khá tốt. Đặc biệt máy quét vân tay của Vivo 5S cung cấp khả năng mở khóa siêu nhạy - chỉ trong 0,2 giây, trong khi chip xử lí âm thanh Hi-fi AK4376 cho trải nghiệm âm thanh đỉnh cao.

Giá tham khảo: 6,69 triệu đồng.

Zenfone 4 Max Pro

Sản phẩm gây ấn tượng với nhiều đường nét thiết kế xu hướng hiện tại như vỏ kim loại, phẳng và nhiều đường cong. Bên trong tích hợp chip 8 lõi Snapdragon 430 tốc độ 1,4 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ. Asus cũng cung cấp cho sản phẩm cảm biến vân tay tích hợp trong nút Home vật lí, trong khi 2 phím Back và Menu được ẩn và chỉ hiện lên khi chạm vào.

Ảnh
Zenfone 4 Max Pro là thành viên mới nhất trong gia đình smartphone của Asus

Zenfone 4 Max Pro trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải HD cùng viền nhôm hai bên giúp tăng độ chắc chắn khi cầm trên tay, mặc dù máy hơi nặng (181 gram) và dày 8,9 mm do tích hợp pin dung lượng lớn lên đến 5.000 mAh.

Đặc biệt, mặc dù có giá thấp nhất trong danh sách nhưng Zenfone 4 Max Pro vẫn mang đến cho người dùng trải nghiệm camera kép ở mặt sau, gồm một camera 16 MP chụp góc 80 độ thông thường và một cảm biến 5 MP cho phép chụp ảnh góc rộng 120 độ. Ngoài ra mặt trước của máy còn được trang bị camera 16 MP với chế độ làm đẹp và chỉnh tay.

Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)