LG Watch W7 sở hữu thiết kế của đồng hồ truyền thống.

LG Watch W7 là chiếc đồng hồ thông minh (smartwatch) lai hứa hẹn là thiết bị đầu tên trên nền tảng Wear OS mới nhất của Google và được thiết kế để tích hợp kết nối di động trong một thiết kế đồng hồ truyền thống.

Công ty cho biết chiếc đồng hồ mới sẽ chạy trong hai ngày mà không phải sạc, sau đó nó có thể thực hiện thêm 3 đến 4 ngày ở chế độ Analog. Đặc biệt, khi tất cả các tính năng trên đồng hộ được tắt ngoại trừ chức năng hiển thị đồng hồ, Watch W7 có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 100 ngày mà không cần phải sạc lại.

Chiếc đồng hồ mới của LG cũng có thể hiển thị máy đo độ cao, phong vũ biểu, đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ và la bàn. LG hứa hẹn rằng nó có thể được tùy chỉnh theo hàng nghìn cách khác nhau nhờ chạy Wear OS, bao gồm các mặt đồng hồ cũng như tùy biến chức năng hiển thị trên màn hình.

Ảnh
Bạn có muôn vàn lựa chọn với giao diện đồng hồ.

Thân máy được làm bằng thép không gỉ và bên trong được trang bị chip Snapdragon Wear 2100. Nó có màn hình LCD 1,2 inch độ phân giải 360 x 360 pixel, nặng 79,5 gram và có thể phù hợp với bất kì dây đeo 22 mm nào. Bạn sẽ được cung cấp bộ nhớ trong eMMC 4 GB và RAM 768 MB, trong khi thỏi pin của đồng hồ có dung lượng 240 mAh.

LG chưa cung cấp bất kì thông tin nào về thời điểm phát hành cũng như giá bán dành cho chiếc smartwatch mới nhất của mình.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)