EVN Telecom liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mãi đưa lại lợi ích rất thiết thực cho khách hàng của mình trong thời gian qua và đang tiếp tục triển khai, chứng tỏ EVN Telecon đã chú trọng và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Đây là điều kiện cho thấy EVN Telecom đã và đang làm được nhiều hơn những gì khách hàng nghĩ tới.

Bước đi mới

Hiện tại EVN Telecom là một trong hai nhà mạng sử dụng công nghệ CDMA tại Việt Nam sau cuôc "đào tẩu" của HT-Mobile. Tính đến nay đại đa số khách hàng của EVN Telecom có tư tưởng nhà cung cấp không chăm sóc tốt người dùng sản phẩm của chính mình tạo ra.

Tính ưu việt của công nghệ CDMA kết hợp với nền tảng sức mạnh tổng hợp đưa lại làm bước đệm cho EVN Telecom có khả năng phú sóng rộng và phát huy mọi khả năng của mình, là một trong ba nhà mạng nắm đường trục tại Việt Nam (bên cạnh VNPT và Viettel), nên EVN Telecom vẫn là "người" có điều kiện hơn S-fone, đó là so sánh cùng công nghệ.

Trong tất cả các nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông thì EVN Telecom có vẻ "trầm lặng" nhất trong chiến lược PR, EVN Telecom đang đi từng bước, và động thái Khuyến mãi mới này là bước đi kế tiếp để lấy niềm tin nơi khách hàng.

Khuyến mãi

Sau khi tung ra chương trình "Sử dụng 3, tính tiền 1" cho khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau từ ngày 15/08/2008 đến ngày 30/09/2008 theo Quyết định số 3902/QD-TTVT-KD, thì EVNTelecom tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi mới dành cho thuê bao trả trước, từ ngày 01/10/2008 đến ngày 15/11/2008 EVN Telecom áp dụng chương trình khuyến mãi tặng 100% giá trị 3 thẻ nạp đầu tiên cho 3 dịch vụ E-com, E-phone, E-mobile. (Theo ông Nguyễn Anh Tuấn - P. QLBH của EVN Telecom)

Không chạy theo Khuyến mãi tài khoản mới được kích hoạt, EVN Telecom triển khai theo cách rất riêng. Tiền bỏ ra mua một bộ KIT đắt hơn số tiền trong tài khoản là 22000 đồng (KIT 72000 đồng tài khoản 50000 đồng, KIT 122000 đồng thì tài khoản là 100000 đồng...) chính vì điều này mà EVN Telecom đã hạn chế được số lượng thuê bao ảo. Bù lại một cách tích cực là EVNTelecom đang từng bước chăm sóc khách hàng của mình tốt hơn, đưa ra nhiều hình thức khuyến mãi mới.

Hậu mãi

Đó là vấn đề khách hàng nào cũng quan tâm, khuyến mãi thôi vẫn chưa đủ. EVN Telecom đang thực hiện Chương trình Bảo hành miễn phí từ 20/09/2008 đến 31/12/2008 áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng Fixphone và Handset.

Đặc thù của EVN Telecom cũng như của S-fone là 2 nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông Công nghệ CDMA là kết hợp với Thiết bị đầu cuối đặt hàng, không như GSM với sự đa dạng trong sự lựa chọn thiết. Nên việc Bảo hành miễn phí như EVN Telecom cũng là cách chăm sóc chính khách hàng của mình.

Kết luận

EVN Telecom đang chuyển mình với những bước đi mới, đến thời điểm hiện nay Nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông này đang lấy được sự tin cậy của khách hàng. EVN Telecom cần xoa bỏ định kiến về chất lượng chăm sóc khách hàng và đợt khuyến mãi mới này là xu hướng ắt hẳn phải đi. Để lấy được thị phần cung cấp Viễn thông tại Việt Nam ứng dụng công nghệ CDMA thì cả EVN Telecom và S-fone còn rất nhiều việc phải làm trước sự phát triển của các nhà mạng sử dụng công nghệ GSM. Những người ưa chuộng CDMA vẫn hy vọng và chờ đợi bước đột phá mới từ EVN Telecom và cả S-fone.

Chúng ta cùng chờ xem !

Như Minh.



Bình luận

  • TTCN (0)