Sharp SH-04A

NTT DoCoMo vừa công bố 22 chiếc điện thoại di động sắp được tung ra trong thời gian tới đây. Hãy cùng TTCN điểm qua bộ bộ sưu tập điện thoại phong phú và đầy màu sắc của nhà khai thác mạng di động lớn nhất của Nhật Bản này.

Hơn hai chục mẫu điện thoại mới do NTT DoCoMo cung cấp cho khách hàng sẽ được chia thành 4 dòng: docomo STYLE, docomo PRIME, docomo SMART và docomo PRO.

Một trong những chiếc điện thoại hấp dẫn nhất của NTT DoCoMo chính là SH-04A do Sharp sản xuất và là một thành viên của dòng docomo PRO. Ở một số mặt nào đó thì SH-04A tương tnhư smartphone HTC Touch Pro nhưng có nhiều tính năng cấp cao hơn bao gồm màn hình cảm ứng TFT 3,5" với độ phân giải lên đến 854 x 480 pixel và  máy ảnh 5,2 Megapixel.

Các phiên bản còn lại của dòng PRO bao gồm HTC Touch Diamond, BlackBerry Bold và thật ngạc nhiên là còn có cả Nokia E71.

Bộ docomo STYLE rõ rằng nhắm đến những người dùng không cần nhiều tính năng cấp cao mà ưa chuộng tính thời trang hơn. Trong khi đó, ba bộ còn lại được thiết kế cho những khác hàng chú ý nhiều hơn đến chức năng và màn thực thi của điện thoại di động.

Tất cả 22 chiếc điện thoại mới này của NTT DoCoMo sẽ lần lượt được tung ra ở Nhật Bản kể từ 19/11. Chiếc cuối cùng sẽ có mặt không muộn hơn tháng 3/2009.

Huyền Nga (theo UnwiredView)



Bình luận

  • TTCN (12)
mptu  325

Tin dịch:

Tất cả 22 chiếc điện thoại mới này của NTT DoCoMo sẽ được tung ra ở Nhật Bản vào 19/11.

Tin gốc:

All the new 22 mobile devices from NTT DoCoMo will be released in Japan starting November 19. The last ones will hit the market in March 2009 the latest.

Không hiểu dịch vội vàng để làm gì vậy nữa, phải kiểm tra lại kỹ trước khi đăng chứ!

Huyền Nga  1868

@mptu : cám ơn mptu nhiều.
Có lẽ vì HN cho rằng tung ra bắt đầu từ ngày đấy và kéo dài đến 3/2009 thì tóm gọn luôn là tung ra vào ngày 19/11.Rất rất xin lỗi vì sơ suất trên.
Xin BBT sửa giùm lại là "Tất cả 22 chiếc điện thoại mới này của NTT DoCoMo sẽ được tung ra ở Nhật Bản bắt đầu từ 19/11" cho rõ nghĩa hơn

Vượng Nguyễn  3466

Theo mình nghĩ thì cũng không nhất thiết phải quá quan trọng ở đây. Hẳn người đọc sẽ hiểu là bắt đầu từ 19/11 thôi.

Mặc dù vậy, xét câu HN đã viết thì đúng là hơi mơ hồ thật! Tiếng Việt mà!

Quang Trung  22192

Nhìn tổng thể thì chiếc nào cũng có màn hình to bự, hàng Nhật có khác nhỉ! ^^

Nemo Nguyen  21665

Thấy con Sharp SH04A quá đẹp, gọn gàng, màn hình thì cứ phải gọi là đỉnh 854x480. Google G1 ko so sánh nổi với con này.

Truyền hình di động rất phát triển tại Nhật, 480p là đúng độ phân giải cao nhất của truyền hình di động, tiếc là con này ko có tích hợp truyền hình di động. Mà chẳng biết nó dùng OS gì, Windows Mobile thì hơi bị xấu

Việt Khoa  27

Ở Nhật thì điện thoại và tivi của Sharp là vô địch rồi. Con SH-04A chắc dùng Windows Mobile 6.1
Độ phân giải thế thì dùng sướng phải biết, ôi thèm quá hix hix

mptu  325

Bác Vượng này, khi đăng tin bác nghĩ cái gì quan trọng nhất vậy? Phải biết tôn trọng tính chính xác của thông tin và tôn trọng nội dung được dịch chứ. Chính bởi vì có những người hay cãi, bảo thủ như bác nên mới có cái kiểu mỗi báo đăng một tin giống tiêu đề khác nội dung đấy. Hay là bởi vì tin chẳng có liên quan gì lắm đến VN nên bác cho rằng không quan trọng? Hình như mình 2 lần comment về bài của HN rồi thì phải, cả 2 lần đều được HN tiếp thu rất nhiệt tình, không phải như bác Vượng, ai comment gì cũng cãi cái đã Smile

Minh Đạt  823

Sharp có vẻ "đã" thật, sao ở VN bây giờ ít gặp Sharp vậy nhỉ?"

Việt Khoa  27

Sharp chỉ sản xuất điện thoại cho thị trường Nhật thôi, bác md có muốn mua ko mình mua hộ cho Big Grin

Vượng Nguyễn  3466

Cảm ơn Tú đã nhắc nhé. Mình sẽ rút kinh nghiệm!

Nemo Nguyen  21665

Vậy bạn Silencer biết con Sharp SH-04A giá bi nhiêu ko? (chắc cũng phải ký hợp đồng mới mua rẻ được đúng ko?)

mptu  325

Con SH-04A hôm qua mới khảo giá, khoảng 3600 Yên/tháng (24 lần). Tất nhiên là phải ký hợp đồng rồi, nếu muốn mua đứt thì chắc vào khoảng 55,000 Yên (mua trên mạng). Nhưng mà mới ra thì chưa nên mua vội, phải xem xét tình hình X-Sim có dùng được không hãy mua.