906i Series
Ngày hôm qua, DoCoMo - hãng chuyên cung cấp Data/VoIP di động tốc độ cao dành cho mạng băng thông rộng trong gia đình của Nhật Bản đã gây sự bất ngờ lớn đối với người tiêu dùng. Đó là việc trong cùng một thời gian hãng đã giới thiệu hàng loạt các mẫu điện thoại bao gồm 19 mẫu sở hữu 64 màu sắc thuộc hai dòng NTT 906i và 706i. Những chiếc điện thoại này sẽ chính thức đổ bộ vào sau ngày 1/6 năm nay.

NTT 906i và 706i của DoCoMo

Thông tin về dòng 906i

Có 8 mẫu thuộc dòng này và tất cả đều được cung cấp những tính năng cao cấp như kết nối mạng 3G, HSDPA, định vị toàn cầu GPS, 1-seg mobile TV, trình duyệt Internet hoàn hảo hỗ trợ mọi định dạng Windows Media Video và đặc biệt có cả Flash 8, thẻ thanh toán di động DCMX với công nghệ iPay, màn hình LCD VGA cỡ lớn, chức năng chuyển đổi giọng nói gồm tiếng Trung Quốc, tiếng Anh và tiếng Nhật Bản sang các dạng văn bản text, hệ thống mạng GSM. Bên cạnh đó dòng 906i còn được trang bị một cơ số các dịch vụ lớn như sở hữu kênh Music và Video của DoCoMo với hơn 100 kênh thuộc 14 thể loại khác nhau; công cụ seach video và clip; cho phép Upload movie hay hình ảnh với dung lượng 2 MB... Một số trong dòng 960i này có thể tương thích với cả công nghệ truyền video trực tiếp của Blu-ray.

Thông tin dòng 706i

Có tất cả 11 mẫu thời trang với kiểu dáng thiết kế ấn tượng và những tính năng đặc biệt. Tất cả các mẫu dòng 706i đều được trang bị công nghệ 1-seg (một dịch vụ phát dữ liệu và audio/video mặt đất di động ở Nhật) và khá thân thiện với người dùng. Bao gồm mẫu siêu mỏng 1-Seg Phone (hiện đã chính thức có mặt trên thị trường), mẫu "không sợ nước 1-Seg Phone, mẫu với khả năng giám sát tình trạng sức khỏe và chế độ ăn kiêng của người dùng. Một vài mẫu khác được tính hợp các dịch vụ tiện ích như kết nối HSDPA, 3G, hệ thống mạng GSM.

(theo slashphone)

DM002SH - Kiệt tác của sự kết hợp giữa Walt Disney và Sharp

Walt Disney và Sharp mang đến cho người dùng chiếc điện thoại mang tên DM002SH, sẽ chính thức có mặt vào ngảy 7/6 năm nay với 3 phiên bản Clear Crystal, Brown Topaz và Pink Diamond. Chiếc điện thoại này sẽ được sở hữu các dịch vụ của Disney Mobility do Disney kết hợp với Softbank của Nhật Bản tạo lên.

Và sau đây là một số đặc điểm chính:

  • Màn hình trong WQVGA 2,6-inch độ phân giải 400 x 240 pixel với 260k màu, màn hình ngoài OLED 0,5-inch độ phân giả 60 x 32 pixel
  • Dung lượng bộ nhớ trong 50 MB
  • Trang bị camera 2 megapixel
  • Kết nối Bluetooth
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD
  • 1-Seg TV Tuner
  • Hiện chưa có thông tin nào về giá của DM002SH

(theo ubergizmo)

SATA HDD dock kiêm thiết bị đọc thẻ nhớ

Hôm nay chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng thêm một thiết bị mới đóng vai trò là giá đỡ cho SATA HDD thông qua cổng kết nối USB và eSATA, dành cho cả máy Mac và hệ máy PC.

Với thiết kế không cầu kì, khá đơn giản với màu đen bao trùm, sản phẩm này tương thích với các loại ổ cứng 2.5-inch và 3,5-inch. Điểm khác biệt nổi bật so với một số sản phẩm khác là ngoài tính năng giá đỡ, nó còn là thiết bị hữu ích dành cho việc đọc các loại thẻ nhớ như SD / SDHC / Mini SD / Mini SDHC / T-Flash Card / Micro SD / Memory stick và nhiều hơn nữa, kèm theo 2 cổng USB 2.0

Hiện chưa có thông tin nào về nhà sản xuất cũng như giá bán của thiết bị này

(theo Engadget)

Hình ảnh bao da cho iPod của Marubeni và hệ thống Keyboard/Mouse không dây từ Onkyo

Bao da

Đây là sản phẩm từ nhà sản xuất Marubeni thiết kế dành riêng cho các thể hệ Ipod như iPod Classic, iPod Nano và iPod Touch. Chính thức ra mắt với hai loại: Ebony (bao gồm bốn phiên bản màu: Đỏ, Xanh nước biển, Xanh lá cây, Nâu) và Silver

Keyboard/Mouse Wireless

Onkyo ngày hôm nay giới thiệu hệ thống Bàn phím/Chuột không dây dành cho người dử dụng máy tính mang KM-2W. Với Keyboard gồm 106 phím chữ Nhật Bản, có kích thước tương ứng dài x rộng x dày : 425 x 203 x 26mm và trọng lượng thực là 1,25 kg. Với chuột cung cấp độ cảm biến 800 dpi, kích thước tương ứng dài x rộng x dày : 41 x 17,5 x 8,5 mm và trọng lượng 85 g.

Hệ thống KM-2W sẽ ra mắt vào ngày 5/6 tới đây với hai phiên bản màu đen và bạc.

(theo akihabaranews)

Mạnh Tùng



Bình luận

  • TTCN (0)