WinAudit là một tiện ích tuyệt vời và vô cùng nhỏ gọn, không vượt quá 1 MB. Thông qua tiện ích này miễn phí này, bạn sẽ có được mọi thứ mà  bạn muốn biết về chiếc PC của mình. Không yêu cầu cài đặt, có thể trực tiếp chạy trên bút nhớ flash USB nên thực sự WinAudit là không thể thiếu cho mỗi người.

Sử dụng WinAudit

Như nói trên, WinAudit không cần cài đặt, đơn giản chúng ta chỉ cần tải xuống tập tin WinAudit.exe và sau đó click đúp lên tập tin đó là có thể tương tác được với WinAudit. Xét về tính tương thích thì không thể có điểm chê khi WinAudit hỗ trợ hầu hết tất cả các phiên bản Windows từ đời Windows 3.1 cho đến Vista.

Khi đã kích hoạt thành công, các bạn hãy click lên button Audit và lúc này, WinAudit sẽ bắt đầu tiến trình quét hệ thống của bạn để đưa ra một bản bảo cáo đầy đủ và chính xác nhất. Thú vị hơn khi bạn có thể lưu lại bản báo cáo đó dưới nhiều định dạng khác nhau để tiện cho việc xem xét về sau.

Đồng thời cung cấp tích hợp khả năng in trực tiếp bản báo cáo đó trong trường hợp máy bạn có sự hỗ trợ của một máy in và gửi mail tới những người bạn muốn chia sẻ bản báo cáo này.



Với chưa đầy một phút, WinAudit sẽ hiển thị tường minh từng thông tin, chi tiết của từng phần mềm hiện tại được cài đặt trên hệ thống cũng như các thông tin quan trọng liên quan đến phần cứng. Bất kể gì liên quan đến hệ thống, từ những thứ nhỏ nhất cho đến chủ yếu đều không thể qua đuợc "mắt thần" của WinAudit. Từ đó, phần nào bạn sẽ hiểu rõ và yêu hơn hệ thống của mình.

Để nắm bắt thêm nhiều hơn nữa hay loai bớt một sô không cần thiết, từ phân vùng Option chúng ta có thể bổ sung thêm hoặc loại bỏ vào danh sách Audit bằng cách tích chọn dấu kiểm tên bạn muốn thực thi hay ngược lại.

Giao diện thân thiện, hỗ trợ đa ngôn ngữ, các tính năng cung cấp đặc biệt hữu ích chính là những nhân tố tạo nên thương hiệu cho WinAudit. Hãy tải xuống và một lần dùng thử, chắc chắn bạn sẽ không có chút phàn nàn nào về WinAudit.

Bạn đọc quan tâm, có thể vào software/300 để tải xuống. 

Mạnh Tùng (Theo Howtogeek)



Bình luận

  • TTCN (0)