Hãng điện tử đến từ Nhật Bản Clarion mới đây đã chính thức bán ra thị trường sản phẩm mới nhất của mình chiếc MID ClarionMiND với tính năng định vị hấp dẫn và ứng dụng giải trí phong phú.

Cũng giống như nhiều sản phẩm MID khác trên thị trường, ClarionMiND sử dụng vi xử lý Intel Atom, dung lượng RAM 512 MB và có 2 cổng kết nối USB 2.0.

Khả năng kết nối của ClarionMiND thật sự ấn tượng ngoài chức năng GPS, hỗ trợ Wi-Fi, bluetooth, máy còn được trang bị sẵn trình duyệt Firefox và xem được các clip trên Youtube và Myspace. Máy đã có sẵn bản đồ nước Mỹ và Canada và thêm nhiều tiện ích với Google Maps.

Màn hình cảm ứng WVGA 4,8 inch hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Máy có dung lượng 4 GB SSD và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng có khả năng tăng dung lượng lưu trữ hơn nữa. 

Hãng Clarion thông báo máy sẽ được bán với giá 649,99 USD tại Mỹ còn người dùng tại Châu Âu sẽ được mục sở thị chiếc "dế" này vào tháng 1 năm sau. Nhà sản xuất đang cố gắng vào mùa xuân sang năm sẽ có phiên bản nâng cấp của sản phẩm với khả năng kết nối 3G tốc độ cao.

Minh Tuấn (Theo SlashGear)



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Cái quan trọng nhất là chiếc MID này có thời lượng pin èo uột 1,5 giờ thì lại không đề cập Big Grin