Sau những tin đồn và những hình ảnh ngoài lề được truyền đi trên mạng internet từ tháng 6 năm nay, chúng ta có được công bố chính thức của Nokia về chiếc điện thoại smartphone thanh trượt 6260. Tiếc là 6260 không có bàn phím QWERTY mà chỉ có một bàn phím số thông thường, nhưng chiếc máy mới này cũng có nhiều tính năng thú vị để chúng ta khám phá.

Về kết nối, Nokia hứa hẹn ở 6260 một thiết bị kết nối nhanh với cả mạng di động lẫn mạng Wi-Fi. Được trang bị công nghệ di động 3G HSDPA/HSUPA, một camera 5 megapixel với ống kính Carl Zeiss, máy chơi nhạc, và trình duyệt web trên một giao diện thân thiện. 

Đi kèm với dịch vụ Ovi trực tuyến của Nokia, cho phép người dùng nghe nhạc, chơi game trực tuyến, cùng với việc chia sẻ ảnh và video cho bạn bè và người thân một cách dễ dàng. 

Đây là sản phẩm đầu tiên của dòng S40 được trang bị bộ thu hệ thống định vị AGPS (Assisted GPS) với khả năng định vị chính xác ngay cả với khu đô thị đông dân cư.

Nokia 6260 dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm 2009 với giá 299 EUR (giá chưa kèm thuế và trợ giá của các nhà cung cấp dịch vụ). 

Tập ảnh: Nokia 6260 thanh trượt - hỗ trợ định vị A-GPS đầu tiên của dòng S40 (5 hình)

Quang Trung (theo EngadgetNokia)



Bình luận

  • TTCN (2)
Phạm Minh Tuấn  260

Em còn nhớ ngày trước có Nokia 6260 nắp gập và không gây được ấn tượng lắm. Phiên bản trượt Nokia 6260 slide này quả là hội tụ nhiều tính năng khủng dường như chỉ có trên dòng N-series. Tuy nhiên nhìn máy ko có đột phá về thiết kế.

Quang Trung  22192

6260 2G màn hình gập và xoay được, ra đời năm 2004. Thiết kế của máy mới thì vẫn đơn giản gọn nhẹ kiểu Nokia. Nhưng có vẻ phong cách thanh trượt đã không còn là mốt nữa rồi.