E-Waves Phone Chip (hình tròn màu xanh)
Nếu tin rằng việc sử dụng điện thoại di động sẽ gây nguy hiểm cho bộ não do ảnh hưởng từ bức xạ trường điện từ thì sản phẩm mới nhất của một công ty Bỉ, E-Waves Phone Chip có thể sẽ giúp bạn chống lại sự nguy hiểm đó bằng cách vô hiệu hoá  tác động của các sóng có khả năng gây hại từ điện thoại của bạn.

Chip điện thoại E-Waves thực chất là miếng dán đính đằng sau  điện thoại và hoạt động nhờ sử dụng “công nghệ can nhiễu”. Khi bạn thực hiện cuộc gọi, chip sẽ phóng ra “sóng thông tin vật lý lượng tử” đến não bạn để chống lại bất kì các sóng nào có tiềm năng gây hại được phát ra từ điện thoại. Sự bức xạ của E-Waves sẽ xóa bỏ sự bức xạ của điện thoại. Đây là những gì công ty này tuyên bố, ngoài ra, họ không tiết lộ gì khác về sản phẩm này.

Nhà phân phối Omega Pharma đã tung ra một số hình ảnh để mình chứng cho hiệu quả của E-Waves. Bức hình chỉ ra bộ não của một người bị nóng lên khi sử dụng điện thoại thông thường, trong khi một bức hình khác chỉ ra đầu của người khác được mát hơn nhờ sự bảo vệ của chip.

Ảnh
Hiệu quả của E-Waves trên các hình quét nhiệt (từ trái qua phải): Khi không nhận cuộc gọi GSM, khi nhận cuộc gọi GSM mà không có E-Waves, khi nhận cuộc gọi GSM mà có E-Waves

Một số lượng khổng lồ các nghiên cứu đã dẫn đến kết quả về ảnh hưởng có tiềm năng gây hại của việc sử dụng điện thoại di động, nhưng có một ghi nhớ có giá trị rằng mỗi nghiên cứu chỉ ra mối liên hệ này thì cũng có những nghiên cứu khác tìm ra chứng cứ ngược lại.

Nếu bạn tin vào những lời tuyên bố về E-Waves Phone Chip hoặc muốn thử dùng nó thì thông tin sau sẽ rất hữu ích cho bạn. E-Waves sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 10/12/2008 thông qua các hiệu thuốc Omega Pharma ở Bỉ với giá tầm $51.

Huyền Nga (theo reghardware)



Bình luận

  • TTCN (0)