Không nằm trong số những hãng sản suất di động lớn trên thế giới nhưng Pantech vẫn muốn mang đến những sản phẩm đầy tính chất sáng kiến và đổi mới. Điện thoại di động Pantech Sky Wind IM-S410K sau đây là một minh chứng.


Điểm độc đáo của Pantech Sky Wind IM-S410K là chiếc điện thoại này có thể được điều khiển đơn giản chỉ bằng cách thổi vào nó.

Điều này thực hiện được là nhờ một phần mềm có tên Emotion Engine do Fantalog Interactive phát triển. Phần mềm này cho phép micro nhận ra các loại cách thổi khác nhau. Vì vậy, về cơ bản bạn có thể sử dụng cách thổi để chuyển đổi các wallpaper, điều chỉnh độ sáng và thậm chí là chụp ảnh mà không cần chạm vào bất kì nút nào trên điện thoại.

Ảnh
Sự nhận biết hơi thổi vào dài hay ngắn được dùng làm cách người sử dụng nhập dữ liệu đầu vào

Nó cũng có một số loại dụng cụ đo gia tốc kế cũng như là camera để có thể phát hiện chuyển động.

Ảnh
Nhận dạng chuyển động của các vật thể thông qua camera : lí tưởng cho người sử dụng tương tác thông qua cử động của ngón tay hoặc que
Ảnh
Nhận dạng chuyển động của chính thiết bị di động (lên, xuống, sang trái, sang phải) : lí tưởng cho các cho chơi điện tử yêu cầu sự chuyển động của thiết bị hoặc menu navigation của ứng dụng.

Tuy nhiên, các thông số khác và giá cả của máy thì chưa được tiết lộ. Pantech Sky Wind IM-S410K có thể có mặt trên thị trường vào nửa cuối tháng 2 và có thể sẽ chỉ là sản phẩm dành riêng cho thị trường Hàn Quốc.

Huyền Nga (theo UnwiredView)



Bình luận

  • TTCN (2)
Quang Trung  22192

Sáng tạo đấy! Nhưng rườm rà, thổi lại hơi... mất vệ sinh!

Bùi Anh Tuấn  624

"đầy tính chất sáng kiến và đổi mới" ? nghe giống hoá học quá !

tại sao không dịch là "đầy tính sáng tạo" ?