Cho e hỏi là nếu mình học bên lập trình thiết kế web thì phải cần học những ngôn ngữ nào cần thiết, em thấy bên Athena có khóa học lập trình web nhưng không biết chất lượng như thế nào và khi học xong mình có đủ những kỹ năng cần thiết để làm việc ko. Em xin cám ơn.


Bình luận

  • TTCN (5)
Nguyễn Trung Thành  11

1. Học đồ hoạ máy tính
2. Học HTML
3. Học Javascript

Trước mắt thì bạn học 3 vấn đề trên trước đã... sau đó thì còn nhiều thứ lắm, khi bạn học nó sẽ cho bạn biết bạn sẽ cần học những gì. Chúc bạn thành công.

Hải Nam  30903

Phổ biến nhất có 2 cái: đồ của Microsoft (dùng Sharepoint, .NET) hoặc LAMP (PHP, MySQL). Sau đó học thêm 1 ít CSS/JS phòng thân.

Phạm Ngọc Anh  3

Chào bạn! Xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Nếu bạn muốn học lập trình web thì bạn sẽ phải học HTML, Java Scrip, PHP, ASP... với HTML là ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản bắt buộc phải học, còn ngôn ngữ sever thì bạn có thể tuỳ chọn PHP hoặc ASP và rất nhiều các ngôn ngữ khác. Việc lập trình Web hay thiết kế web hiện nay có thể bạn sẽ không cần nhiều lắm về khối lượng ngôn ngữ lập trình vì đã có rất nhiều phần mềm hỗ trợ từ việc thiết kế giao diện Web đến việc thiết kế cụ thể một trang web như Adobe DreamWaver, MS Front Pages, Antenna Studio...
Hiện nay cũng có rất nhiều cơ sở đào tạo lập trình Web và bạn chọn cơ sở nào cũng tốt nhưng điều quan trọng theo tôi nghĩ là bạn nên chọn cơ sở nào phù hợp nhất với điều kiện cụ thể của mình về thời gian, kiến thức cũng như khả năng tài chính của mình, những vấn đề này bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên của từng cơ sở hoặc trang web để tìm kiếm được thông tin cụ thể nhất. Nếu cần trợ giúp bạn có thể email cho mình theo địa chỉ: [email protected]
Chúc bạn thành công!

phuongluyen  1

Bạn sẽ phải học như: PHP, Java, .net. OK?

Thật đấy  45

Mình nghĩ nếu ở Tp.HCM thì học ở Nhất Nghệ 115 Bà Huyện Thanh Quan là chất lượng nhất...