Trong tháng 4 này webgame Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ được VinaGame ra mắt cộng đồng game thủ. Những hình ảnh đầu tiên về webgame mới này vừa được hé lộ.

Ngay sau sản phẩm webgame Tung Hoành Thiên Hạ được Open Beta ngày 13/3 vừa qua, VinaGame đã tuyên bố sẽ tiếp tục đưa webgame Võ Lâm Truyền Kỳ ra mắt cộng đồng game thủ ngay trong tháng 4 này. Thời điểm chính xác chưa được VinaGame tiết lộ nhưng VinaGame đã hé lộ những bức ảnh đầu tiên về webgame đang rất được cộng đồng game thủ “tò mò” và mong đợi này.

Giao diện chính của trò chơi với nhiều công trình môn phái như Nga My, Thiên Vương, Võ Đang, Đường Môn… và cơ sở hạ tầng như Tụ Nghĩa Đường, Tiền Trang, Nghĩa xá, Nhà xưởng, Kho lương, v.v… để giúp game thủ xây dựng đế chế riêng của mình.

Giao diện chức năng Hiệp khách với các thuộc tính như phòng thủ, tấn công, né tránh sử dụng chiêu thức võ công của từng môn phái.

Giao diện chức năng vật phẩm như vũ khí, trang bị giáp trụ, vật liệu, đạo cụ nhiệm vụ. Trong giao diện này có cả những chức năng chi tiết như bảng kháng cho từng loại vũ khí và trang bị với các thuộc tính như độ bền, công kích, trạng thái, v.v…

Giao diện chức năng bản đồ với các thuộc tính như tọa độ thành trì, vùng đất trống có thể khai khẩn, các hang động, vùng núi, v.v… Bên cạnh đó là hệ thống bản đồ này có thể di chuyển theo 2 chiều ngang dọc để người chơi tiện theo dõi và di chuyển quân đội. Hơn nữa trong VLTK web ngay từ đầu tiên đã có hệ thống hướng dẫn người chơi hoàn thành các nhiệm vụ tân thủ hàng ngày để lên đẳng cấp và xây dựng cơ sở hạ tầng.

Giao diện chức năng hướng dẫn tân thủ dành cho game thủ mới. Rất chi tiết và cụ thể. Các hướng dẫn thăng cấp nhanh và hiệu quả.

Theo ICTnews



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Webgame này có gì nổi bật để đánh bại các đối thủ? Chứ nội dung thì chẳng có gì mới, và MMORPG trên Web đã có ở VN 3-4 năm nay rồi.