Tuyết rơi trong thành Lạc Dương dịp năm mới
Nhân dịp năm mới sắp đến, nhà phát hành game FPT Online cho biết sẽ tổ chức nhiều sự kiện chào đón năm mới cho game thủ tham gia với không khí sôi động và cuồng nhiệt.

Người chơi Thiên Long Bát Bộ sẽ cùng chào đón năm mới với chuỗi sự kiện hấp dẫn trong game. Theo đó, người chơi sẽ có dịp tận hưởng lễ hội pháo hoa lớn nhất trong năm, nhận những phần quà mừng năm mới của Hạnh Phúc Đại Chuông (160, 113), tại Lạc Dương. Tất cả các pháo hoa sẽ tự phát sáng vào lúc 22 giờ cùng ngày từ 28/12/2009 đến 03/01/2010.

Ngoài ra, người chơi cũng sẽ nhận rất nhiều điểm kinh nghiệm khi sử dụng Ngân Chùy và Kim Chùy khi gõ vào Hạnh Phúc Đại Chuông. Điểm kinh nghiệm tối đa có thể nhận được từ Hạnh Phúc Đại Chuông là 150% vào thời điểm 20:00 – 22:00. Thời điểm giao thừa (31/12), các thành thị lớn Lạc Dương, Tô Châu, Đại Lý cũng sẽ chuyển mình với tuyết rơi chào đón năm mới cho game thủ.

Song song với sự kiện dành cho Thiên Long Bát bộ, nhà phát hành FPT Online cũng chính thức áp dụng dịch vụ “Online nhận điểm” cho game MU Việt Nam. Khi sử dụng điểm online – Point Online – tham gia các sự kiện của MU Việt Nam Season 4.5, người chơi sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều vật phẩm giá trị. Đặc biệt là sự kiện “Online một tí - Reset miễn phí” được thử nghiệm đầu tiên tại Server mới – Aida.

Game thủ MU cũng sẽ được tham gia nhiều sự kiện độc đáo để mừng năm mới 2010 được áp dụng từ hôm nay đến hết ngày 06/01/2010.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (6)
du-hi

toàn là những trò nhảm nhí

trong bối cảnh thanh thiếu niên bị game online đầu độc , dẫn đến bạo lực , sa đọa , ham chơi hơn ham làm ,khiến cả xã hội đều lên án , thậm chí căm ghét game online vậy mà FPT lại còn tổ chức những sự kiện nhảm nhí hết sức . Không biết xã hội rồi sẽ ra sao nữa đây ???

du-hi

bản thân tôi là một nạn nhân của những kẻ mê game online , bây giờ tôi không thể nói thêm được gì ngoài 2 chữ : bó tay ...

Võ Hồng Phúc  1248

Nếu ai đã từng đi cùng game thủ TLBB đi đến những vùng quê nghèo để khám bệnh, xây nhà tình thương, vùng lũ lụt miền trung mới thấy được Game thủ TLBB chan hòa với mọi người như thế nào. Mình may mắn được đi cùng và cảm nhân.

ATK  1019

Số lượng người chơi TLBB là bao nhiêu!? Và số người đi tình nguyện là bao nhiêu trong số đó!? Trong số đó có bao nhiêu là chuyên môn bác sỹ hay y sĩ để đi khám bệnh được!? Big Grin
1 cái ưu ko thể che nhiều cái khuyết!games online cần được quản lí tốt hơn và quan trọng người chơi, cần biết chơi thế nào cho hợp lí, sử dụng tốt quỹ thời gian của mình.Mình cũng kinh qua nhiều games online lẫn games PC (vẫn thích games PC hơn, vì thích đồ hoạ đẹp và nhiều games hay hơn), nhưng thật sự mà nói chưa bao giờ chơi Games Việt, server Việt.Mình chơi nhưng ko đến nổi phải "nghiện".

du-hi

thế các bạn có biết là có rất ít người làm được điều đó không ?
nói không xa : thằng em trai của tớ nó trở nên ích kỷ , nòng nảy và không còn nghe lời gia đình cũng chỉ vì cái game online " Thiên Long Bát Bộ " khốn khiếp .
Trong game toàn đóng vai nhân vật tốt , thích làm việc nghĩa , việc thiện , thế nhưng ngoài đời : toàn một bọn vô trách nhiệm , bất hiếu .../.
Các bạn có đồng cảm với tớ thì chung tay góp sức đẩy lùi tác hại của game online đi chứ !

du-hi

tớ ước gì mình là hacker thứ thiệt để tớ đánh sập cái trang game online đó đi , nhưng thật là : lực bất tòng tâm ...