Beeline trong chiến dịch tiếp cận thị trường

Trong khi các ông lớn MobiFone, Viettel, VinaPhone nâng cấp và dự phòng hệ thống với mong muốn hạn chế nghẽn mạng dịp tết thì các tân binh lại khá im lặng trong việc này mà thay vào đó là mở rộng vùng phủ sóng để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Trao đổi với TTCN, bà Lê Thị Thu Hương - Phụ trách truyền thông của Beeline cho biết mạng Beeline mới xây dựng cơ sở hạ tầng nên thiết bị còn mới, công suất sử dụng tốt. Thêm vào đó Beeline đã đầu tư các thiết bị của các hãng lớn với công nghệ tân tiến, nên hiệu suất sử dụng cao. Vì vậy, số lượng thuê bao của Beeline hiện tại vẫn chưa đủ lớn so với hiệu suất sử dụng của các thiết bị mà Beeline đã đầu tư. Do vậy việc nghẽn mạng của Beeline có xác suất thấp. Mặc dầu vậy, để phục vụ khách hàng tốt hơn, Beeline vẫn tăng cường việc kiểm tra, kiểm soát thường xuyên cơ sở hạ tầng mạng của mình cùng với việc bố trí thêm các thiết bị dự phòng và tăng cường nhân sự trực 24/24 để đảm bảo hệ thống vận hành tốt.

Song song với việc này, Beeline vẫn tăng cường phủ sóng để mang gói cước vô địch Big Zero tới nhiều khách hàng hơn nữa. Cụ thể tới nay, Beeline đã có mặt tại 48 tỉnh/TP trên cả nước với mức độ dày và phủ thần tốc. Hiện tại 5 thành phố chính là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ và 43 tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh, Kiên Giang, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hưng Yên, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hà Tĩnh, Bình Thuận, Hậu Giang, Long An, Huế, Bắc Giang, Ninh Bình, Quang Nam, Phú Yên, Quảng Trị, An Giang, Quảng Ngãi, Bình Định, Lâm Đồng, Hải Dương, Thái Bình, Bến Tre, Hà Nam, Gia Lai, Quảng Bình, Thái Nguyên, Dak Lak, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Nam Định, Bình Phước, Thanh Hóa, Trà Vinh và Cà Mau đã có sóng của Beeline.

Nếu như Beeline chú trọng gia tăng vùng phủ sóng thì Vietnamobile lại tập trung mở rộng hệ thống ở khu vực đông dân cư với mức đáp ứng cao lên tới 35% so với ngày thường. Vietnamobile cũng vừa chính thức ra mắt đầu số mới 0188 để phục vụ nhu cầu tăng cao khách hàng sử dụng mạng. Ngoài ra, Vietnamobile cũng thực hiện chương trình “Nạp thẻ vui Tết, trúng thưởng Cooper” để tri ân khách hàng nhân dịp Tết Nguyên Đán.

Chương trình sẽ bắt đầu từ nay đến 28/02/2010 được áp dụng trên phạm vi toàn quốc cho tất cả các thuê bao trả trước Vietnamobile nạp thẻ với mệnh giá từ 50.000 đồng trở lên. Đối với chương trình Lì xì Tết lần này, mỗi khách hàng nạp thẻ như trên sẽ được hưởng ngay các phần quà là sản phẩm, dịch vụ giá trị gia tăng của Vietnamobile, và có thêm có hội tham gia quay số may mắn với các giải thưởng bằng hiện vật gồm xe ô tô Mini Cooper và xe máy Piaggio Fly.

Như vậy đến nay, nhiều mạng đã hoàn tất việc chống nghẽn mạng ngày tết nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, việc nghẽn mạng cục bộ là rất dễ xảy ra trong cả kết nối liên mạng và nội mạng nên nhiều mạng cũng đã có những khuyến cáo cho khách hàng sử dụng hiệu quả nhu cầu thông tin trong dịp tết.

TTCN sẽ tiếp tục ghi nhận để cung cấp cho bạn đọc.

Minh Định



Bình luận

  • TTCN (0)