YouTube-MP3.org vừa nhận được một lá thư từ Google, công ty mẹ của Youtube, thông báo rằng trang web chuyển đổi video này đang vi phạm các điều khoản dịch vụ của Youtube và hiện đã chặn truy cập của website vào Youtube.

YouTube-MP3.org được biết là một trong những trang web nổi tiếng trong việc cung cấp tính năng chuyển đổi các bài nhạc từ video Youtube sang MP3.

Bốn công ty thu âm hàng đầu thế giới hiện nay đã gây nhiều áp lực đến Youtube trong việc chặn các dịch vụ cung cấp các khả năng chuyển đổi các bản nhạc trên Youtube. Youtube cũng đã dành một khoản tiền lớn cho việc cấp giấy phép video âm nhạc cũng như cho phép người dùng đưa video clip của mình lên dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Được biết, những dịch vụ chuyển đổi video trên Youtube như YouTube-MP3.org cho phép người dùng có thể nhanh chóng chuyển một nội dung video trên Youtube sang một định dạng nhạc khác, mà ở đây là MP3, để có thể tải về máy tập tin MP3 đó, và hầu hết đều hoàn toàn miễn phí.

Nội dung bức thư được gửi đến YouTube-MP3.org được viết bởi Harris Cohen, một trong những nhà tư vấn sản phẩm Youtube. Trong nội dung, Cohen cho rằng nếu YouTube-MP3.org tiếp tục thực hiện hoạt động như trước đây có thể sẽ dẫn đến một hành động pháp lí từ phía Google.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)