Ngay sau khi HTC giới thiệu chương trình Connect và Apple giới thiệu chức năng AirPlay cho phép chia sẻ các nội dung không dây thì hôm nay Pioneer đã chính thức cho ra mắt hệ thống loa không dây mới được trang bị cả hai tính năng AirPlay và Connect.

Pioneer SMA sẽ có ba phiên bản loa không dây bao gồm các model XW-SMA1, XW-SMA3 và XW-SMA4. Trong đó XW-SMA1 là model có giá thấp nhất với hai loa kích thước 3 inch và một loa cao tần, âm Bass cũng đã được tinh chỉnh để có được hiệu suất tốt nhất có thể của loa.

Tiếp theo đến model XW-SMA3, cũng tương tự như XW-SMA nhưng được tích hợp thêm pin ngoài siêu bền có thể sạc để nghe nhạc không dây. Pioneer cho biết pin đi kèm loa phát khoảng 6 giờ âm nhạc với thiết lập âm lượng đến 50% hoặc khoảng 4 giờ nếu bạn tăng âm lượng lên.

Cuối cùng là model XW-SMA4 với tổng cộng năm loa, bao gồm cả hai loa 3 inch như phiên bản XW-SMA1 ở trên nhưng còn đi kèm một loa siêu trầm 4 inch chuyên dụng và loa kép 3/4 inch.

Pioneer cho biết tất cả các model trên sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 8/2012 tới đây với mức giá 299 USD cho phiên bản XW-SMA1 và 399 cho phiên bản XW-SMA3 và XW-SMA4.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Tuấn Anh  126

299USD ! :d giá vậy thì mua luôn loa di động của BOSE cho nó lành ! vừa đẹp + chất lượng tốt + thương hiệu nổi tiếng, mà giá thì cũng ~= nhau ! Smile