Hơn hai tháng sau khi từ nhiệm, Scott Thompson, cựu CEO của Yahoo!, đã trở thành tân CEO của công ty thương mại điện tử ShopRunner.

Công ty thương mại điện tử hai năm tuổi ShopRunner đã công bố Thompson sẽ ngồi vào vị trí CEO của mình. ShopRunner được biết đến như một mạng lưới các nhà buôn liên kết với nhau để cung cấp dịch vụ mua sắm đa kênh cho người tiêu dùng.

Vào tháng 5, Thompson đã rời khỏi Yahoo! với lí do sức khỏe, mặc dù dư luận cho rằng nguyên nhân thật sự là từ vụ bê bối bằng cấp trước đó. Thompson đã ngồi ở ghế CEO của Yahoo! từ tháng 1/2012.

Việc được bổ nhiệm tại ShopRunner giúp Thompson trở lại gần gũi với chuyên môn của ông: thương mại điện tử. Trước khi gia nhập Yahoo!, ông từng là chủ tịch PayPal, cổng thanh toán trực tuyến thuộc eBay.

“Trong thời gian làm chủ tịch PayPal, Scott tham gia hội đồng quản trị ShopRunner và chúng tôi đã nhận thấy những giá trị mà Scott có thể làm để phát triển việc kinh doanh của chúng tôi”, Mike Golden, đồng sáng lập và CEO hiện tại của ShopRunner cho biết. “Chúng tôi cảm thấy ông sẽ là một CEO hoàn hảo lâu dài”, ông nói thêm.

Tuần trước, Yahoo! cũng đã bổ nhiệm Marissa Mayer làm CEO chính thức của công ty.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)