iPop - vàng 18 Karat

Cách đây không lâu Steve Job và công ty Apple của ông đã làm cho cả thế giới phải "sốc" khi giới thiệu chiếc máy tính xách tay có vỏ hoàn toàn được làm từ vàng 24 Karat, và giờ đây lại một lần nữa cả thế giới sẽ được chứng kiến Apple mặc cho đứa con của họ là iPop một bộ áo bằng vàng và kim cương.

Quả là một bất ngờ khi mà chiếc máy iPop - được coi là thiết bị nghe nhạc được ưa chuộng nhất trong năm 2007 của Apple, mặc dù chỉ có dung lượng lưu trữ 1GB nhưng lại có giá bán tới 40,000 USD.

Điều này hoàn toàn hợp lý bởi khác với những chiếc iPop khác, nó được làm hoàn toàn bằng vàng 18 Karat và đính thêm cả kim cương, nếu nhìn ngắm chiếc máy này mọi người hẳn sẽ thốt lên, bởi một màu vàng chói của lớp vỏ bên ngoài, cả chiếc tai nghe cũng được làm bằng vàng, và xen lẫn giữa màu vàng đó chính là sự óng ánh của kim cương.

Dự kiến chiếc iPop này sẽ được bán đấu giá tại Anh. Cũng giống như chiếc máy tính xách tay làm bằng vàng lần trước, chiếc iPop vàng & kim cương lần này cũng sẽ được mang bán đấu giá và toàn bộ số tiền đó sẽ được dùng vào quỹ từ thiện.

ngotrung (theo engadget.com)



Bình luận

  • TTCN (0)